Thông báo của TCT CP Vinaconex về kiến nghị của một số khách hàng liên quan đến các sản phẩm tại dự án Splendora - Trang...

VN

Thông báo của TCT CP Vinaconex về kiến nghị của một số khách hàng liên quan đến các sản phẩm tại dự án Splendora

Thứ 3 , 06/11/2012, 03:32:59 (GMT+7)

Kính gửi:      Quý khách hàng mua sản phẩm tại Dự án Khu Đô thị Bắc An Khánh – Splendora do Công ty Liên doanh TNHH Phát triển ĐTM An Khánh làm Chủ đầu tư

Thời gian gần đây có một số khách hàng mua sản phẩm nhà biệt thự, nhà liền kề và chung cư tại Dự án Khu Đô thị mới Bắc An Khánh – Splendora do Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh làm chủ đầu tư, đã đến Tổng Công ty Cổ phần Vinaconex kiến nghị về một số vấn đề liên quan đến sản phẩm của dự án. Trước đó, Tổng Công ty CP Vinaconex cũng đã nhận được đơn kiến nghị bằng văn bản của một số khách hàng đề nghị Tổng Công ty CP Vinaconex can thiệp với Công ty Liên doanh để giải quyết các kiến nghị của khách hàng. Ngày 6/11/2012, một số khách hàng đã đến trụ sở của Tổng Công ty CP Vinaconex căng khẩu hiệu và đưa ra những yêu cầu đối với Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Bắc An Khánh – Splendora, Tổng Công ty CP Vinaconex đã mời đại diện một số khách hàng lên làm việc để lắng nghe cụ thể các kiến nghị, ý kiến của khách hàng.

Liên quan đến các kiến nghị của khách hàng, Tổng Công ty CP Vinaconex xin có ý kiến như sau: Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh (Chủ đầu tư Dự án Khu Đô thị mới Bắc An Khánh – Splendora) là một doanh nghiệp liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài, có tư cách pháp nhân độc lập với đại diện theo pháp luật là ông Tổng giám đốc Lee Hyun Seok (người Hàn quốc). Tổng công ty CP Vinaconex chỉ là một cổ đông góp vốn trong Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh, không có thẩm quyền trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên cơ sở hợp đồng mà khách hàng đã ký kết với Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh theo quy định của pháp luật. Với trách nhiệm của mình, Tổng Công ty đã chuyển những đơn thư nói trên tới Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh để tiếp nhận và đề nghị Công ty giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định tại hợp đồng các bên đã ký kết, phù hợp với các quy định của pháp luật. Về các nội dung kiến nghị của khách hàng, Tổng Công ty CP Vinaconex được biết Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh đã có văn bản trả lời gửi khách hàng và đã đăng tải công khai nội dung nói trên trong website của Công ty (xin tham khảo tại địa chỉ Website của Công ty: http://ankhanhjvc.com).

Tổng Công ty CP Vinaconex xin trân trọng thông báo để các khách hàng được biết và đề nghị khách hàng trực tiếp liên hệ, làm việc với Công ty Liên doanh để giải quyết các kiến nghị thắc mắc của mình, phù hợp với quy định của pháp luật.

Trân trọng./

Loading...