Ra quân đầu năm tại các công trường, dự án của Tổng công ty và các đơn vị - Trang chủ | Vinaconex

VN

Ra quân đầu năm tại các công trường, dự án của Tổng công ty và các đơn vị

Thứ 3 , 15/02/2011, 07:21:25 (GMT+7)

Trong những ngày đầu xuân Tân Mão vừa qua, các hoạt động ra quân đón chào xuân mới đã diễn ra từng bừng ở khắp các công trường, dự án và đơn vị trong TCT.

Vào sáng ngày 8/02/2011 tức mồng 6 tết Tân Mão, lễ ra quân đầu tiên đã diễn ra tại dự án Bắc An Khánh. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân, TGĐ Nguyễn Thành Phương, các đ/c HĐQT, Ban TGĐ, Chủ tịch CĐ, đại diện các ban chức năng TCT, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc các đơn vị thành viên và đông đảo người lao động đang làm việc tại dự án.

Ra quân đầu năm tại các công trường, dự án của Tổng công ty và các đơn vị

Cán bộ và công nhân dự án Bắc An Khánh trong lễ ra quân đầu xuân Tân Mão

Tại lễ ra quân, đại diện ban quản lý dự án và lãnh đạo TCT đã báo cáo tính hình kết quả thi công của dự án tính đến ngày 31/1/2011 và kế hoạch triển khai dự án trong thời gian tới. Đại diện các nhà thầu VIMECO đã phát biểu nêu quyết tâm tập trung lực lượng, thi công an toàn, hiệu quả và đảm bảo tiến độ của dự án.

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án cũng như những kỳ vọng dự án khu đô thị Bắc An khánh sẽ trở thành một khu đô thị mẫu mực nhất từ trước tới nay. Chủ tịch nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn sự cố gắng nỗ lực của các đơn vị để giành được những thành quả bước đầu của dự án như hiện nay. Đồng thời chủ tịch mong muốn các đơn vị trong thời gian tới, sẽ tiếp tục cố gắng, sao cho dự án được thực hiện một cách mẫu mực nhất ở từng bước, nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng Bắc An Khánh trở thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất Hà Nội và cả nước.

Ra quân đầu năm tại các công trường, dự án của Tổng công ty và các đơn vị

Lễ ra quân tại dự án Bắc An Khánh

Tiếp đó, đại diện các đơn vị tham gia thi công dự án đã ký vào bản cam kết thi đua của dự án trong giai đoạn tiếp theo. Nhân dịp đầu năm mới, các đ/c lãnh đạo TCT đã tặng quà lì xì cho tất cả cán bộ cán bộ và công nhân có mặt tại lễ ra quân cùng với lời chúc một năm mới nhiều may mắn và thành công.

Cũng trong buổi sáng 8/2, lễ ra quân đầu năm và phát động thi đua đã được tổ chức tại dự án Xây dựng cụm chung cư cao cấp kết hợp văn phòng N05 - một trong những dự án trọng điểm của TCT, hiện đang thực hiện các bước thi công hoàn thiện cuối cùng, phấn đấu nghiệm thu kỹ thuật vào ngày 30/4/2011 và bàn giao đưa vào sử dụng vào 30 tháng 6/2011.

Ra quân đầu năm tại các công trường, dự án của Tổng công ty và các đơn vị

Lễ ra quân & phát động thi đua tại dự án xây dựng cụm nhà chung cư kết hợp văn phòng N05

Tại lễ ra quân, đ/c chí Nguyễn Thành Phương, BTĐU, TGĐ TCT đã trao phần thưởng cho các đơn vị tham gia thi công dự án nhằm ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời cũng cổ vũ, động viên các đơn vị tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng của dự án.

Đại diện các đơn vị đã cùng nhau ký vào bản cam kết kế hoạch thi công dự án đến ngày 28/2. Phát biểu tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Thành Phương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án N05. Thông qua dự án, này, TCT sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình, thực hiện cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. TGĐ yêu cầu các đơn vị cần phát huy thế mạnh là nhà thầu thi công chuyên nghiệp, nỗ lực cao nhất để đáp ứng những kỳ vọng đó.

 Xuân Mạnh

Loading...