Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất - Trang chủ | Vinaconex

VN

Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất

Chủ nhật , 29/11/2009, 15:16:57 (GMT+7)

Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất

Sáng ngày 27 tháng 11 năm 2009, Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất thân mật tổ chức Lễ ra mắt Công ty tại trụ sở làm việc của mình, xã Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Đến dự Buổi lễ có ông Vương Công San, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Vinaconex, đại diện của Tổng Công ty tại khu vực miền Trung; đại diện các đơn vị thành viên Vinaconex tại miền Trung, đại diện một số cơ quan chức năng và báo đài tại địa phương. Hòa chung với niềm vui lớn của Công ty là sự góp mặt của tất cả cán bộ công nhân viên hiện làm việc tại đó.

Cuối những năm 90, khu vực Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi, cực kỳ “khát” nước. Người dân ở đây phải gánh nước từ rất xa về để sinh hoạt hàng ngày. Nhận thấy nhu cầu về nước sạch rất lớn, lãnh đạo Tổng Công ty Vinaconex lúc bấy giờ đã quyết định triển khai dự án cung cấp nước sạch cho dân cư trong vùng. Năm 2000, Dự án hoàn thành. Tổng Công ty Vinaconex thành lập Nhà máy nước Dung Quất để thực hiện việc cung cấp và tiêu thụ nước cho dân cư và các cơ sở công nghiệp. Gần chục năm trôi qua, từ một Nhà máy năm nào Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất cũng lỗ, cán bộ “có khi đến 9 tháng không nhận được lương”, đến nay, Nhà máy đạt công suất cung cấp 25.000 m3 nước/ngày đêm và tiêu thụ được 11.000 m3 nước/ngày đêm. Để Nhà máy có thể chủ động phát triển, phù hợp với định hướng kinh doanh của Tổng Công ty, Hội đồng quản trị Tổng Công ty đã ban hành quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất thay cho Nhà máy nước Dung Quất. Và ngày 14 tháng 11 năm 2009 là ngày đánh dấu sự kiện quan trọng đó, ngày Công ty chính thức được nhận Giấy đăng ký kinh doanh.

Phát biểu trong xúc động, ông Hoàng Nguyễn Linh Châu, Giám đốc Công ty, không sao Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Vinaconex Dung Quất quên được những tháng năm đầu tiên đầy khó khăn của Nhà máy. Thay mặt cho lãnh đạo Công ty, ông gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các anh chị em cán bộ công nhân viên đã cùng ban lãnh đạo Công ty vượt qua những khó khăn ban đầu ấy, để hôm nay họ bắt đầu có nền tảng để có thể tiếp tục vững bước trong tương lai.

Ông Vương Công San, đại diện cho Tổng Công ty, gửi đến Công ty lời chúc cho sự phát triển thịnh vượng. Ông cũng kêu gọi các đơn vị thành viên khác của Tổng Công ty Vinaconex, đặc biệt tại khu vực miền Trung, cùng ủng hộ để Công ty nước Dung Quất ngày một tốt đẹp hơn, đúng với truyền thống đoàn kết của các thế hệ Vinaconex.

 

Tổng Công ty CP Vinaconex

Loading...