Lễ ra mắt Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX-VIETTEL - Trang chủ | Vinaconex

VN

Lễ ra mắt Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX-VIETTEL

Thứ 2 , 10/08/2009, 04:44:52 (GMT+7)

Ngày 08/08/2009, tại khách sạn Deawoo Hà nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt Công ty tài chính cổ phần Vinaconex – Viettel. Đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời chính thức của công ty và là kết quả của một thời gian chuẩn bị để có được đầy đủ các điều kiện. Công ty Tài chính cổ phần Vinaconex – Viettel ra đời dựa trên sự hợp tác chặt chẽ, toàn diện giữa 2 cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty CP Vinaconex và Tổng công ty viễn thông quân đội (Viettel) cùng với sự đồng thuận và chung sức của các cổ đông khác là Công ty bảo hiểm ngân hàng đầu tư và pt VN (BIC), Cty cổ phầ quản lý quỹ đầu tư chứng khoán HN, các đơn vị thành viên của TCT CP VINACONEX, Cty TNHH đầu tư tư nhân Vina (VP Capital).

Lễ ra mắt Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX-VIETTEL

Quang cảnh buổi lễ ra mắt.

 Đến dự buổi lễ về phía ngân hàng NN VN có ông Đặng thanh Bình, phó thống đốc ngân hàng NNVN, ông Phạm Huyền Anh, vụ trưởng vụ chính sách an toàn ngân hàng,  cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng NN cùng đại diện lãnh đạo các vụ và chi nhánh HN của NHNN. Đại diện bộ Kế hoạch đầu tư có ông Nguyễn Bích Đạt, thứ trưởng bộ KHĐT. Về phía bộ tài chính có ông Trần Xuân Vượng, vụ phó vụ tài chính doanh nghiệp. Ông Vũ Khoa, nguyên chủ tịch HĐQT TCT VINACONEX, chủ tịch hiệp hội nhà thầu VN. Về phía TCT VINACONEX có Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch HĐQT Cty VINACONEX Vitetel, Ông Nguyễn Thành Phương TGĐ TCT cùng các Ông trong HĐQT, ban TGĐ, ban Kiểm soát và các ban nghiệp vụ TCT, Về phía Tổng công ty Viễn thông Quân Đội có ông Hoàng Anh Xuân TGĐ TCT. Về phía ngân hàng Đầu tư & PTVN có ông Lê văn Lộc, phó TGĐ. Đến dự buổi lễ còn có đại diện các đối tác, cổ đông của Cty tài chính cổ phần VINACONEX – Viettel và các cơ quan thông tấn báo chí và truyền hình.

Lễ ra mắt Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX-VIETTEL

Ban lãnh đạo Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX - VIETTEL ra mắt

Công ty tài chính cổ phần Vinaconex – Viettel  (VVF) với mức vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một tổ chức tín dụng rộng rãi cho khách hàng và đồng thời bước đầu phục vụ nhu cầu đầu tư tài chính, thực hiện các dịch vụ về tài chính cho Vinaconex, Viettel và các cổ đông khác của công ty, tiếp theo sẽ từng bước mở rộng hoạt động ra các ngành, lĩnh vực khác của nền kinh tế.

Ngoài những lĩnh vực kinh doanh theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, VVF đã và đang trang bị cho mình cơ sở vật chất, hệ thống điều hành tốt nhất và đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo để có thể hoàn thành các định hướng chiến lược do cổ đông của Công ty giao phó.

Lễ ra mắt Công ty Tài chính Cổ phần VINACONEX-VIETTEL Cùng ngày, VVF cũng đã ký một số hợp đồng và thỏa thuận hợp tác với các đối tác bao gồm Hợp đồng tư vấn trọn gói cho Công ty CP Xi măng Cẩm phả và thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CP đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global).

Nhân dịp này, Đại diện lãnh đạo Công ty đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ cho quỹ “Trái tim cho em” của Đài Truyền Hình Việt nam.

 

 

Loading...