Lãnh đạo SCIC thăm và chúc tết Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

VN

Lãnh đạo SCIC thăm và chúc tết Tổng công ty

Thứ 3 , 11/02/2014, 04:37:54 (GMT+7)

Ngày 6/2/2014, đoàn cán bộ lãnh đạoTổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước –SCIC do ÔngLại Văn Đạo, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết CBCNV  Tổng công ty Vinaconex.

Chủ tịch HĐQTNguyễn Thành Phương, TGĐ Vũ Quý Hà và các thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các ban chức năngTổng công ty đã thân mật tiếp đoàn.

Lãnh đạo SCIC thăm và chúc tết Tổng công ty

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với SCIC, cổ đông lớn của Tổng công ty, đã liên tục hỗ trợ, song hành cùng Vinaconex, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như hiện nay để Tổng công ty từng bước vượt qua khó khăn, tạo đà phát triểnmạnh mẽ theo đúng các mục tiêu đã đề ra.

Nói thêm về sự hỗ trợ của SCIC, TGĐVũ Quý Hà một lần nữa nêu bật vai trò và những đóng  góp quan trọng của SCIC đối với mọi hoạt động của Vinaconex đồng thời nêu rõ tinh thần quyết tâm phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành thắng lợi kế hoạch SX – KD năm 2014 và các năm tiếp theo để xứng đáng với niềm tin của SCIC và các cổ đông

Ghi nhận những nỗ lực và thành tích đã đạt được của Tổng công ty, Ông Lại Văn Đạokhẳng định SCIC sẽ tiếp tục là cổ đông lớn và  là đối tác hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực và dự án của Vinaconex trong tương lai.

Nhân dịp này, thay mặt SCIC, Ông Lại Văn Đạo đã thân mật gửi tới Ban lãnh đạo và tập thể người lao động Vinaconex lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Loading...