Khai trương Sàn giao dịch bất động sản VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

VN

Khai trương Sàn giao dịch bất động sản VINACONEX

Thứ 2 , 10/05/2010, 09:50:51 (GMT+7)

Ngày 8/5 tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính đã diễn ra lễ khai trương sàn giao dịch BĐS VINACONEX. Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Trần Nam – thứ trưởng BXD, chủ tịch hiệp hội BĐS VN; đại diện các cơ quan của BXD; các sở ban ngành của TP HN. Về phía Tổng công ty có chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân, các Ông phó TGĐ; đại diện các ban nghiệp vụ TCT; lãnh đạo các đơn vị thành viên của TCT.

Khai trương Sàn giao dịch bất động sản VINACONEX

Quang cảnh buổi lễ (ảnh: Xuân Mạnh)

Sàn giao dịch bất động sản Vinaconex có vị trí tại tầng 1 toà nhà Vinaconex khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính gồm khu giao dịch trong nhà và ngoài trời với diện tích khoảng 400 m2, rất thuận lợi cho các nhà đầu tư đến giao dịch.

Việc thành lập sàn bất động sản VINACONEX nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh bất động sản của toàn Tổng Công ty. Đây sẽ là nơi giao dịch các sản phẩm BĐS của TCT và các đơn vị thành viên nhằm hình thành nên chuỗi giá trị sản phẩm, tạo nên lợi thế cạnh tranh, và hiệu quả tốt nhất cùng với sự thỏa mãn của khách hàng.

 

Khai trương Sàn giao dịch bất động sản VINACONEX

Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi lễ (ảnh: Xuân Mạnh)

Phát biểu tại buổi lễ, thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường BĐS đối với sự phát triển kinh tế của đất nước. Với sự phát triển về quy mô và sự phức tạp của thị trường thì việc hình thành các sàn giao dịch BĐS là điều vô cùng cần thiết để làm minh bạch và chuyên nghiệp hóa thị trường BĐS. Vì vậy BXD đã có chủ trương và sẽ tiếp tục nghiên cứu thay đổi để các giao dịch trên sàn được thuận tiện, đảm bảo lợi ích của cả doanh nghiệp và khách hàng.

 

Khai trương Sàn giao dịch bất động sản VINACONEX

Ban lãnh đạo công ty CP Sàn BĐS ra mắt (ảnh: Xuân Mạnh)

 

Phát biểu của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân đã khẳng định ý nghĩa to lớn của việc thành lập sàn GD BĐS của TCT nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh của TCT đến năm 2015 với 2 mũi nhọn là xây dựng và đầu tư kinh doanh BĐS. Chủ tịch HĐQT cũng yêu cầu Công ty CP sàn GD BĐS phải tạo lập uy tín để nâng cao giá trị sản phẩm BĐS của TCT.

 Thay mặt cho ban lãnh đạo Công ty Sàn BĐS VINACONEX, Ông Đoàn Châu Phong- chủ tịch HĐQT công ty đã khẳng định quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, sứ mệnh của công ty trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

 XM.

Loading...