Khắc phục sự cố trên tuyến ống Nước sạch Sông Đà – Hà Nội - Trang chủ | Vinaconex

VN

Khắc phục sự cố trên tuyến ống Nước sạch Sông Đà – Hà Nội

Thứ 3 , 29/04/2014, 09:00:25 (GMT+7)

Vào hồi 21h30 ngày 25/4/2014, đã xảy ra sự cố rò rỉ nước trên tuyến ống truyền tải nước sạch Sông Đà – Hà Nội của Công ty CP nước sạch Vinaconex tại Km 26 + 700 đường cao tốc trái Đại lộ Thăng Long.

Ngay sau khi phát hiện sự cố, Công ty đã nhanh chóng thực hiện các công việc như: tạm dừng cấp nước; thông báo cho khách hàng; khảo sát, triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật, đồng thời tiến hành bảo dưỡng đường ống chuẩn bị cho việc cấp nước mùa hè cho Thành phố. Công ty cũng tiến hành tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, tránh ùn tắc và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trong suốt quá trình xử lý.

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo xử lý nhanh thuộc Tổng Công ty CP Vinaconex, sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty như Công ty CP Vimeco, Công ty CP Viglafico, sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao nhất để sớm phục vụ cấp nước cho khách hàng, sau thời gian làm việc khẩn trương, sự cố đã nhanh chóng được khắc phục, đến nay Công ty cổ phần nước sạch Vinaconex đã hoàn thành công tác xử lý kỹ thuật, khắc phục hoàn toàn sự cố. Từ 9h00   sáng ngày 26/4/2014, Công ty đã tiến hành xúc xả đường ống và cấp nước trở lại cho nhân dân Thủ đô Hà Nội, thời gian sửa chữa trong vòng 11,5 giờ.

Loading...