Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp - Trang chủ | Vinaconex

VN

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Thứ 2 , 18/11/2013, 03:29:19 (GMT+7)

Ngày 15/11/2013, tại trụ sở Tổng công ty, Vinaconex đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex lần thứ V, nhiệm kỳ 2013 – 2018. Đại hội đã nghe báo cáo kết quả phong trào CNVC và hoạt động công đoàn Cơ quan TCT nhiệm kỳ IV (tháng 12/2010) đến nay; bàn và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn cơ quan TCT nhiệm kỳ V (2013- 2018); Lựa chọn, bầu BCH công đoàn cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT; đồng chí Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT và các đồng chí lãnh đạo TCT.

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Quang cảnh Đại hội

Đại hội đã thảo luận và quyết nghị những vấn đề quan trọng: Thông qua Báo cáo Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cơ quan khóa IV, nhiệm kỳ 2011 – 2013; bàn và quyết định phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2013 – 2018; Lựa chọn và bầu BCH CĐ Cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2013 – 2018...

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan TCT khá IV trình bày báo cáo tại đại hội.

Tại Đại hội, đồng chí Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương những kết quả và đóng góp của Công đoàn cơ quan TCT đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Vinaconex trong suốt 25 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trước những khó khăn và thách thức hiện nay, bộ phận công đoàn cơ quan Tổng công ty cần nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, giữ vững và phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu trong mọi hoạt động, phát động và chỉ đạo có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm... góp phần cùng Tổng công ty thực hiện thắng lợi chiến lược tái cơ cấu và các mục tiêu của kế hoạch SX – KD năm 2013 và những năm tiếp theo.

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Đ/c Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Đồng chí Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch CĐ TCT yêu cầu mỗi cán bộ CNV cần nâng cao ý thức chấp hành các quy định của doanh nghiệp; gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa doanh nghiệp; không ngừng nâng cao trình độ, năng lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Tổng công ty giữ vững vai trò là doanh nghiệp  hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp và kinh doanh bất động sản.

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Đ/c Hoàng Hợp Thương, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu 9 đồng chí cán bộ đoàn viên tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn, điều kiện vào Ban chấp hành Công đoàn cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2013 – 2018:

  1. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chánh Văn phòng TCT
  2. Đồng chí Dương Thị Thu Hà Chuyên viên Ban Đầu tư
  3. Đồng chí Ngô Thị Diệu Thúy Chuyên viên Ban Tài chính – Kế hoạch
  4. Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương Trưởng Ban Tài chính, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn TCT và cơ quan
  5. Đồng chí Phạm Hồng Quân Phó Phòng QLDA - Ban Xây dựng
  6. Đồng chí Nguyễn Thái Hà Phó Trưởng Phòng Tái cấu trúc – Ban Quản lý và Giám sát đầu tư Tài chính
  7. Đồng chí Vũ Thị Phương Nam Phó trưởng phòng chính sách – Ban Phát triển nhân lực
  8. Đồng chí Đoàn Xuân Mạnh Chuyên viên Văn phòng
  9. Đồng chí Đinh Nguyễn Thu Trang   Phó trưởng phòng Đối ngoại và Quan hệ cổ đông – Ban Đối ngoại – Pháp chế

Đại hội công đoàn Cơ quan Tổng công ty CP Vinaconex nhiệm kỳ 2013-2018 thành công tốt đẹp

Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan TCT khóa V ra mắt Đại hội.

Nhìn lại thời gian qua, có thể khẳng định: nhiệm kỳ 2010 - 2013, các cấp công đoàn cơ quan cùng toàn thể cán bộ đoàn viên và CNVC – LĐ TCT đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thách thức . Nội dung, hình thức hoạt động công đoàn và phong trào CNVC – LĐ được duy trì và có bước phát triển mới, tích cực chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong TCT, Công đoàn đã chủ động phối hợp, giữ vai trò nòng cốt trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, văn hóa, văn nghệ, TDTT; từ thiện – xã hội. Hoạt động công đoàn đã thể hiện tính thiết thực, hiệu quả, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội công đoàn lần thứ IV đã đề ra, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển của TCT. Đại hội tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy TCT, sự quản lý điều hành của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc cùng nỗ lực, cố gắng của mỗi thành viên trong đại gia đình Vinaconex, chiến lược phát triển của TCT nhất định sẽ thành công rực rỡ.

Hoàng Yến

Loading...