Công ty CP Xi măng Cẩm Phả xuất khẩu chuyến hàng đầu tiên sang Mozambique - Trang chủ | Vinaconex

VN

Công ty CP Xi măng Cẩm Phả xuất khẩu chuyến hàng đầu tiên sang Mozambique

Thứ 5 , 26/03/2009, 07:01:03 (GMT+7)

 

Công ty CP Xi măng Cẩm Phả xuất khẩu chuyến hàng đầu tiên sang Mozambique Ngày 25/02/2009, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả (thuộc Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - VINACONEX) đã vui mừng chứng kiến lô hàng 12.500 tấn xi măng xuất khẩu đầu tiên của Công ty sang Mozambique.
Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới kéo theo sự đình trệ trong các dự án xây dựng, việc Công ty Cẩm Phả xuất khẩu được lô hàng lớn như thế là một tín hiệu đáng mừng cho Công ty cũng như thị trường xi măng Việt Nam. Điều này cũng phản ảnh hướng đi đúng đắn của Công ty Cẩm Phả và Công ty mẹ là VINACONEX trong khi nguồn cung xi măng trong nước đang dần tăng lên với tốc độ rất lớn.
Mới hoàn thành đầu tư và đi vào hoạt động thương mại từ đầu năm 2009, Công ty Xi măng Cẩm Phả đã chứng tỏ được thế mạnh của mình trong việc sản xuất xi măng PCB40 và PCB50, với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước G7, không những giúp ổn định chất lượng sản phẩm, mà còn tiết kiệm nguyên nhiên liệu và làm giảm tác động tới môi trường, phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của ngành xi măng nói riêng và các ngành công nghiệp Việt Nam nói chung. Hơn nữa, với khả năng tiếp cận hiệu quả nguồn nguyên vật liệu sẵn có, vị trí địa lý thuận lợi cả về đường biển lẫn đường bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại, Công ty có lợi thế hơn hẳn các doanh nghiệp khác trong marketing và bán hàng, cả trong nước và xuất khẩu. Theo lãnh đạo Công ty Cẩm Phả, những lợi thế ấy cùng với các chiến lược kinh doanh sẽ được Công ty tiếp tục nỗ lực phát huy để có thể đạt được những kết quả tốt hơn trong tương lai không xa.

 

Tổng Công ty CP VINACONEX

Loading...