Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2009 - Trang chủ | Vinaconex

VN

Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2009

Thứ 7 , 30/01/2010, 02:28:27 (GMT+7)

Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2009 Ngày 22/01/2010, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả, đơn vị thành viên của Vinaconex, đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2009 và triển khai nhiệm vụ năm 2010. Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Thành Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Vinaconex, ông Nguyễn Huy Tường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Xi măng Cẩm Phả, ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc, Giám đốc Chi nhánh phía Nam và các cán bộ chủ chốt Công ty CP Xi măng Cẩm Phả.

Ông Hoàng Anh Tuấn đã báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2009 và kế hoạch năm 2010. Mặc dù chịu tác động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng nhờ những giải pháp kịp thời và linh hoạt, Xi măng Cẩm Phả đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ngay trong năm đầu tiên hoạt động, Xi măng Cẩm Phả đã duy trì sản xuất clinker và xi măng lần lượt đạt 99% và 95% kế hoạch đề ra. Tiêu thụ xi măng tron Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2009 g năm đạt 2.082.000 tấn, đã vượt mức so với kế hoạch (101%). Đặc biệt, ngay trong năm sản xuất đầu tiên, Xi măng Cẩm Phả đã xuất khẩu được lô hàng đầu tiên 12.500 tấn xi măng sang Mozambique, mở ra cơ hội xuất khẩu xi măng cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Phương, đại diện cho Tổng Công ty, chúc mừng những thành tựu đáng khích lệ mà Xi măng Cẩm Phả đã đạt được trong năm qua, đồng thời không quên nhấn mạnh những khó khăn và nhiệm vụ nặng nề của Xi măng Cẩm Phả trong năm tới.

Với quyết tâm hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm tới, toàn thể cán bộ chủ chốt tham dự Hội nghị đã ký “Giao ước thi đua” thể hiện sự đồng tâm, đồng lòng cùng đưa Xi măng Cẩm Phả ngày càng phát triển bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Loading...