Chiều 28/8, tại Hà Nội, Công ty Liên doanh trách nhiệm hữu hạn Khu đô thị mới An khánh (An Khánh JVC) tổ chức giới thiệu thương hiệu mới mang tên: Splendora. Quang cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu Splendora. Đây là bước khởi đầu cho các chương trình quảng bá thương hiệu Splendora - thương hiệu của dự án đô thị hiện đại lớn nhất Việt Nam do An Khánh JVC điều hành. Dự án phát triển Khu đô thị mới Splendora do Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) và Công ty Xây dựng Posco E&C (Hàn Quốc) đồng hợp tác với số vốn đầu tư 2,57 tỷ USD. Đây sẽ là đô thị hiện đại nhất Việt Nam với tổng diện tích 264ha nằm trên địa bàn các xã An Khánh, Lại Yên, Song Phương, Vân Canh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) và trên trục đường Láng - Hoà Lạc kéo dài, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 6km về phía Tây.
Phối cảnh khu đô thị Splendora Giai đoạn I, dự án sẽ triển khai xây dựng trên khu đất 50ha gồm nhiều công trình nhà biệt thự, nhà liền kề, chung cư, khu hỗn hợp với chức năng dịch vụ, thương mại, văn phòng cùng hàng loạt tiện ích công cộng khác như trung tâm thể dục thể thao, bể bơi ngoài trời, sân bóng, công viên... Theo dự kiến, dự án sẽ ra mắt vào năm 2012. Theo Công ty An Khánh JVC, "Splendora" được kết hợp giữa từ "Splendid" trong tiếng Anh có nghĩa là "tuyệt đẹp, tươi sáng" với từ "ora" có nghĩa là vàng. Với biểu tượng bông hoa nở rộ 8 cánh, Splendora tượng trưng cho cuộc sống khởi đầu mới tại khu đô thị mới hiện đại này. Từ tên gọi đến biểu tượng, Splendora muốn gửi gắm ý nghĩa về một thành phố mới tươi sáng, kết hợp hài hoà giữa tính hiện đại và vẻ đẹp sang trọng. Bắt đầu từ 1/9, An Khánh JVC bắt đầu sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới "Splendora" và áp dụng trên tất cả các sản phẩm của mình cũng như trên các phương tiện truyền thông. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới ra đời khẳng định sự vững mạnh của An Khánh JVC và tạo đà phát triển trong tương lai./.
|