Chủ tịch Hội phát triển bất động sản TP Cao Hùng – Đài Loan thăm và làm việc tại Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

VN

Chủ tịch Hội phát triển bất động sản TP Cao Hùng – Đài Loan thăm và làm việc tại Tổng công ty

Thứ 2 , 09/12/2013, 09:54:48 (GMT+7)

Với mục tiêu giao lưu và tìm hiểu cơ hội  hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, ngày 2/12/2013, tại trụ sở Tổng công ty, đoàn doanh nhân do Ông Chang Yung Yi, Chủ tịch Hội phát triển bất động sản thành phố Cao Hùng, thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan, dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Tổng công ty.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Ông Đinh Việt Tùng, Phó Tổng Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện các ban chức năng Tổng công ty đã thân mật tiếp đoàn.

Chủ tịch Hội phát triển bất động sản TP Cao Hùng – Đài Loan thăm và làm việc tại Tổng công ty

Tại buổi làm việc, Ông Đinh Việt Tùng, Phó Tổng Giám đốc đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty, những thành tựu đạt được trong đầu tư bất động sản. Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh với kinh nghiệm, năng lực sẵn có, Vinaconex đã và đang đảm nhận nhiều công trình, dự án quy mô lớn; có khả năng thực hiện từ khâu quy hoạch, tư vấn - thiết  kế, thi công đến quản lý dự án trước và sau đầu tư....Riêng đối với Đài Loan, Vinaconex có nhiều hợp tác trong xuất khẩu lao động - chuyên gia và gần đây là các nghiên cứu, phát triển hạ tầng khu công nghiệp đồng thời hy vọng sẽ được hợp tác nhiều hơn nữa với các doanh nghiệp Đài Loan trong tương lai vì sự phát triển và lợi ích các bên.

Chủ tịch Hội phát triển bất động sản TP Cao Hùng – Đài Loan thăm và làm việc tại Tổng công ty

Ông Chang Ung Yi cùng đoàn doanh nhân tại buổi gặp mặt

Sau khi được nghe giải đáp của Tổng công ty về những vấn đề liên quan đến Bất động sản, phương thức hợp tác và các dự án kêu gọi đầu tư…;  Ông Chang Yung Yi, Chủ tịch Hội phát triển bất động sản thành phố Cao Hùng đã đánh giá cao sự đón tiếp thân mật của Tổng công ty đồng thời ghi nhận những thông tin quan trọng giúp cho các doanh nghiệp Đài loan có cơ hội hợp tác đầu tư với Vinaconex.

Nhân dịp này, Ông Chang Yung Yi cũng đã tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng công ty. 

Loading...