Các trường Lý Thái Tổ sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học - Trang chủ | Vinaconex

VN

Các trường Lý Thái Tổ sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học

Thứ 6 , 06/03/2020, 06:28:32 (GMT+7)

Hệ thống liên cấp các trường Lý Thái Tổ từ Mầm non đến THPT đã hoàn tất các công tác chuẩn bị tích cực, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học, sau đợt nghỉ dài ít nhất là tới ngày 8/3/2020 vì dịch cúm Covid - 19.

Theo lãnh đạo của các trường Lý Thái Tổ, trong thời gian học sinh nghỉ, các giáo viên vẫn tập trung quân số, thực hiện các công tác đào tạo phòng chống dịch, tham gia vệ sinh trường lớp.

Các trường Lý Thái Tổ sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học

(Dung dịch rửa tay sát khuẩn được chuẩn bị đầy đủ để vệ sinh tay cho các em học sinh trước khi vào lớp)

Trước đó, các trường đã thực hiện và phối hợp thực hiện với phụ huynh học sinh việc kiểm tra thân nhiệt học sinh, sát khuẩn bằng dung dịch rửa tay, thực hiện việc giáo dục về nguyên nhân, hậu quả và các biện pháp phòng chống dịch bệnh hiệu quả, dán hình ảnh, thông tin về virus Corona gây bệnh tại bảng tuyên truyền của trường, lớp, phối hợp với cơ quan quản lý sát khuẩn toàn bộ không gian trường. Công tác đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên các trường được thực hiện nghiêm túc và quyết liệt.

Các trường Lý Thái Tổ sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học

(Trong những ngày nghỉ, giáo viên được huy động để vệ sinh, chỉnh trang lại trường học, luôn sẵn sàng đón học sinh trở lại trường sau dịch Covid-19)

Ngay khi bắt đầu có dịch cúm, lãnh đạo TCT Vinaconex (Chủ đầu tư) -  là P.TGĐ Nguyễn Hữu Tới đã tới thăm và trao các tặng phẩm y tế giúp các trường phòng dịch cúm. Theo quan điểm giáo dục tại các trường Lý Thái Tổ, các thầy cô luôn hướng cho học sinh cái nhìn tích cực trong mọi tình huống, không phải để coi thường những nguy cơ, mà sự bất an và sợ hãi sẽ làm mất đi năng lượng và tính chiến đấu.

Trong các sự kiện cộng đồng, các trường Lý Thái Tổ chọn cách lắng nghe các cơ quan quản lý và các chuyên gia, cùng hướng dẫn học sinh của mình trưởng thành. Hiện tại, công tác phòng dịch được tiến hành quy củ, khắt khe, chuyên nghiệp và tích cực tại trường đã giúp phụ huynh và học sinh yên tâm ủng hộ.

Các trường Lý Thái Tổ ngoài môi trường đào tạo học sinh kiến thức, còn chú trọng chăm lo sức khỏe tinh thần và thể chất của học sinh, các trường Lý Thái Tổ đã sẵn sàng đón nhận học sinh, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc học tập của các em.

BBT

Loading...