Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam - Trang chủ | Vinaconex

VN

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 6 , 22/11/2013, 08:14:41 (GMT+7)

“Tôn sư trọng đạo” là nét đẹp văn hóa truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta. Ở thời nào cũng vậy người thầy không những dạy chữ mà còn dạy cho học sinh đạo lý làm người. Vì ý nghĩa ấy, năm nay Nhân ngày Nhà giáo Việt nam tại hệ thống các trường Lý Thái Tổ trực thuộc Vinaconex đã tưng bừng tổ chức một cách long trọng và sôi nổi với hàng loạt hoạt động để tri ân và tôn vinh các thầy cô giáo hiện đã và đang lam việc tại nhà trường.

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường tiểu học Lý Thái Tổ

Cùng chung vui với cán bộ, giáo viên và học sinh các trường có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đại diện lãnh đạo Tổng công ty, Ủy viên HĐQT các trường Lý Thái Tổ; Công đoàn TCT.  

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương trao quà chúc mừng của TCT cho Trường tiểu học Lý Thái Tổ

Tại buổi lễ, trong bài phát biểu của mình chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường nhân dịp 20/11, đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT đã bày tỏ lòng trân trọng những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường đồng thời kêu gọi tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người thầy, tâm huyết với nghề “tất cả vì học sinh thân yêu” xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là một trong những điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô.

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường mầm non Lý Thái Tổ 1

 

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường mầm non Lý Thái Tổ 1 và Lý Thái Tổ 2 đã diễn ra vào tối ngày 19/11. Cán bộ, giáo viên nhà trường đã đóng góp cho chương trình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và tình cảm thày – trò ....

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Giáo viên Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 trong tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Cũng trong các ngày 19 và 20/11 các Trường mầm non Lý Thái Tổ 1, trường Mầm non Lý Thái Tổ 2, Trường Trung học Lý Thái Tổ đã hân hoan  tổ chức nhiều hoạt động như thi văn nghệ  múa, hát… để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Trong dịp này, các Trường cũng tổ chức tuyên dương và trao tặng bằng khen cho một số cán bộ giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập. Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty cũng đã trao tặng các trường một số trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và các sinh hoạt tại trường.

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Học sinh trường Trung học Lý Thái Tổ trong Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Gìn giữ và phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo”, thời gian qua, các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành truyền thống và được tổ chức thường niên tại các cơ sở đào tạo của Vinaconex; đồng thời thông qua đó, thể hiện sự quan tâm, trân trọng, tôn vinh các thày cô giáo, những con người đã cống hiến trí tuệ, sức lực của mình vì sự nghiệp “ trồng người” và uy tín, thương hiệu Vinaconex trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo nói riêng.

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Phó TGĐ TCT trao quà của TCT cho Trường trung cấp nghề kỹ thuật Xây dựng và Nghiệp vụ tại Vĩnh Phúc.

Cũng trong dịp này, tập thể cán bộ giáo viên các Trường nghề của Tổng công ty gồm Trường trung cấp xây dựng Thanh Hóa và Trường trung cấp nghề kỹ thuật xây dựng và Nghiệp vụ cũng tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11. Cùng chung vui với cán bộ giáo viên và sinh viên các Trường nghề, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Tổng giám đốc TCT chân thành cảm ơn và chúc mừng đến toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường. Đ/c Phó tổng giám đốc đề nghị các nhà Trường cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn thử thách phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo và ngành xây dựng nói chung và của Vinaconex nói riêng.

Cũng trong những ngày này, đồng chí Dương Văn Mậu, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng đại diện Ban Phát triển nhân lực đã đến chúc mừng thầy cô giáo, tặng hoa và quà cho Ban giám hiệu các trường Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa, Đại học kiến trúc, Đại học thủy lợi, Đại học giao thông vận tải, Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, nơi đào tạo và sản sinh ra nhiều thế hệ sinh viên, học sinh và sau khi ra trường đã trở thành những kỹ sư, kiến trúc sư, cán bộ quản lý công tác tại Tổng công ty Vinaconex – nguồn nhân lực quý giá đóng góp cho sự thành công của Vinaconex ngày hôm nay.

Các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn được Tổng công ty và các cơ sở đào tạo trực thuộc tổ chức thường niên; thông qua đó, thể hiện sự quan tâm, trân trọng, tôn vinh các thày giáo, cô giáo, những con người đã cống hiến trí tuệ, sức lực của mình vì sự nghiệp giáo dục – đào tạo của đất nước, góp phần duy trì và phát triển thương hiệu Vinaconex.

 

Hoàng Yến

Loading...