VINACONEX kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Thu , 20/05/2010, 04:09:54 (GMT+7)

VINACONEX kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Quang cảnh lễ kỷ niệm

Sáng ngày 19/5/2010, Tổng công ty CP VINACONEX đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có đ/c trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các ban nghiệp vụ Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên Tổng công ty và toàn thể CBCNV cơ quan Tổng công ty.

VINACONEX kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Tiết mục văn nghệ do các bạn trẻ VINACONEX thực hiện (ảnh: Xuân Mạnh)

Lễ kỷ niệm được mở đầu bằng chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi Bác Hồ do Đoàn thanh niên Tổng công ty thực hiện. Tiếp đó đ/c Hà Quang Nhuận – Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty đã đọc diễn văn ôn lại sự nghiệp và công lao to lớn của Hồ chủ tịch đối với nhân dân, đất nước. Cùng với những thước phim tư liệu về cuộc đời của người được chiếu tại lễ kỷ niệm, đã tái hiện lại cuộc đời giản dị, cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn liền với từng giai đoạn đấu tranh của dân tộc.

VINACONEX kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Phương phát biểu tại buổi lễ (ảnh: Xuân Mạnh)

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thành Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã một lần nữa khẳng định công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với nhân dân, đất nước, từ đó đòi hỏi mỗi người cần có trách nhiệm phấn đấu làm tốt công việc của mình, góp phần xây dựng đất nước, thực hiện lời dạy và mơ ước của Bác Hồ lúc sinh thời. Tổng Giám đốc yêu cầu mỗi cán bộ, nhân viên của TCT VINACONEX cần nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, các dự án trọng điểm, và đó là những hành động thiết thực nhất để dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 120 ngày sinh của người.

XM.

Loading...