Vinaconex ký hợp đồng cho thuê đất tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex ký hợp đồng cho thuê đất tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Wed , 03/09/2014, 02:19:09 (GMT+7)

Sáng ngày 30/8/2014, tại trụ sở Tổng công ty đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng cho thuê lại khu đất trong Khu Công nghệ cao 2 – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc giữa Tổng công ty CP Vinaconex và Công ty CP Phượng Hoàng Xanh.

Vinaconex ký hợp đồng cho thuê đất tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Tham dự buổi lễ về phía Tổng công ty CP Vinaconex có Đ/c Vũ Quý Hà - Tổng giám đốc Tổng công ty; các Đ/c Lê Doanh Yên, Đ/c Đỗ Trọng Quỳnh, Đ/c Thân Thế Hà - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và đại diện lãnh đạo cán bộ các Ban chức năng Tổng công ty; Về phía Công ty CP Phượng Hoàng Xanh có Ông Phạm Kim Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Ông Đặng Ngọc Lượng, Giám đốc Công ty.

Theo hợp đồng đã ký kết, Vinaconex cho Công ty CP Phượng Hoàng Xanh thuê lại lô đất số 10, có diện tích 76.926m2 trong thời gian 50 năm, với giá trị gần 65,4 tỷ đồng (đã bao gồm 10%VAT)  trong Khu công nghiệp công nghệ cao 2  - Khu công nghệ cao Hòa Lạc do Tổng công ty làm nhà đầu tư và kinh doanh phát triển hạ tầng để thực hiện Dự án nhà máy sản xuất đá thạch anh tấm lớn sử dụng chất kết dính polymer rung ép trong môi trường chân không, có gia nhiệt.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Kim Sơn, Giám đốc Công ty Phượng Hoàng Xanh chia sẻ: cá nhân Ông và Công ty rất vui mừng được hợp tác với Vinaconex, một trong những đơn vị mạnh trong lĩnh vực xây lắp và phát triển hạ tầng.

Đ/c Vũ Quý Hà - Tổng giám đốc Tổng công ty đã phát biểu cảm ơn và tin tưởng rằng cùng với kết quả hợp tác giữa hai đơn vị, sự điều hành của Ban lãnh đạo Công ty Phượng Hoàng Xanh, dự án đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất đá thạch anh sẽ thành công rực rỡ.

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, việc Vinaconex tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh phát triển hạ tầng kỹ thuật đã khẳng định hướng đi mới và phù hợp với sự phát triển của thị trường trong tương lai.

Thông tin về việc giao đất của dự án Khu Công nghệ cao 2 Hòa Lạc:

Ngày 24/6/2014, Tổng công ty đã nhận được Quyết định số 104/QĐ-CNCHL của Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc về việc quyết định cho Tổng công ty CP Vinaconex thuê đất thực hiện Dự án ĐTXD và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp Công nghệ cao 2 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc với vai trò là Nhà đầu tư kinh doanh phát triển hạ tầng.

Đây là một trong những cơ sở pháp lý quan trọng để Tổng công ty CP Vinaconex triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật trên khu đất có diện tích 2.707.753 m2 (270ha) thuộc Khu Công nghiệp Công nghệ cao 2 – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc theo đúng quy mô và mục tiêu dự án đã được Ban quản lý Khu CN CNC Hòa Lạc quy định tại Giấy chứng nhận đầu tư số 01221000050 ngày 26/12/2012.

Dự án Khu công nghiệp công nghệ cao 2 thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nằm trên địa bàn các xã Thạch Hòa, Đồng Trúc huyện Thạch Thất và xã Phú Cát huyện Quốc Oai, cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Hiện, Tổng công ty đã phê duyệt Dự án ĐTXD và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật tại Quyết định số 190A/2014/QĐ-HĐQT ngày 23/6/2014 và đã triển khai ký hợp đồng cho thuê lại đất với một số các đối tác trong và ngoài nước tại dự án.

Với mong muốn được hợp tác lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Tổng công ty CP VINACONEX kêu gọi các Nhà đầu tư quan tâm thuê lại đất để triển khai đầu tư dự án và cam kết về tiến độ và chất lượng hạ tầng cung cấp cũng như hỗ trợ thủ tục pháp lý trong việc thúc đẩy và triển khai dự án của Công ty tại Khu công nghiệp Công nghệ cao 2.

 

Loading...