Vinaconex hợp tác với Samsung Cheil Industries - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex hợp tác với Samsung Cheil Industries

Mon , 24/11/2014, 04:24:52 (GMT+7)

Ngày 19/11/2014, tại trụ sở TCT đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Vinaconex và Samsung Cheil Industries - thuộc Tập đoàn SAMSUNG, Hàn Quốc.

Tham dự buổi lễ:

  • Về phía Samsung Cheil Industries có:  ông Pilsang Yoo, Phó chủ tịch thứ nhất; ông Kyungho Song, Giám đốc; ông Sungjin Choo, Tổng Giám đốc văn phòng đại diện tại Việt Nam.
  • Về phía Vinaconex có: ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc  TCT; ông Lê Doanh Yên, Phó Tổng giám đốc TCT; ông  Đỗ Trọng Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc TCT; ông Nguyễn Khắc Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP xây dựng số 2.

Tại buổi lễ, hai bên đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong các lĩnh vực: tìm kiếm, triển khai các dự án đầu tư,  thi công xây lắp tại Việt Nam.

Ông Pilsang Yoo, Phó chủ tịch thứ nhất Samsung Cheil Industries đã phát biểu cảm ơn và bày tỏ vui mừng về những thỏa thuận bước đầu giữa hai doanh nghiệp và thông qua đó Công ty sẽ hợp tác với Vinaconex để thực hiện các dự án xây lắp tại Việt Nam trong tương lai.

“Để hiện thực hóa thỏa thuận này, trên cơ sở kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Vinaconex sẽ chia sẻ, hợp tác về mọi mặt với Samsung Cheil Industries”, ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT khẳng định.

Vinaconex hợp tác với Samsung Cheil Industries

Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa Vinaconex Và Samsung Cheil Industries

Được thành lập từ năm 1963, Samsung Cheil Industries, trước đó với tên gọi Samsung Everland, được biết đến là đơn vị hoạt động đa ngành, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực xây dựng, thời trang, đầu tư khu vui chơi nghỉ dưỡng. Cùng với sự mở rộng đầu tư của Tập đoàn SAMSUNG, từ tháng 7/2013, công ty chính thức hoạt động tại Việt Nam với các lĩnh vực thi công xây dựng nhà cao tầng, lắp dựng, lắp đặt và các dịch vụ hoàn thiện nhà cao tầng. Năm 2013 Cty cũng là nhà thầu chính cho Cty TNHH Samsung Electronics VietNam (SEV) thực hiện một số gói thầu như hoàn thiện khu nhà ký túc xá của công nhân làm việc tại Cty TNHH Samsung Electronics Viêt Nam tại KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh, gói thầu thi công nhà ở cao tầng công nhân tại KCN Yên Bình tỉnh Thái Nguyên (mà các đơn vị thành viên của Tổng công ty là Vinaconex 2, Vinaconex 6, Vimeco là nhà thầu phụ) và một số gói thầu khác.

      Tháng 7/2014, Samsung Everland chính thức đổi tên thành Samsung Chiel Industries. Hiện tại, công ty  mong muốn phát triển kinh doanh các hoạt động xây lắp tại Việt Nam và đặc biệt là hợp tác với Vinaconex để thực hiện một số dự án trong tương lai.

Loading...