Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ - Trang chủ | Vinaconex

EN

Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Fri , 06/09/2019, 03:15:20 (GMT+7)

Hòa chung không khí náo nức tựu trường của hàng triệu học sinh trên toàn quốc, ngày 5/9/2019 vừa qua, tại hệ thống các trường Lý Thái Tổ do Vinaconex đầu tư xây dựng và quản lý đã tưng bừng diễn ra Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020. Ông Đào Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch Hội đồng quản trị các Trường Lý Thái Tổ; Ông Nguyễn Hữu Tới, Phó Tổng Giám đốc TCT, Phó Chủ tịch HĐQT các Trường Lý Thái Tổ; Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đ/c thành viên HĐQT các Trường đã tham dự Lễ khai giảng và tặng hoa chúc mừng.

Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Lễ khai giảng đồng loạt diễn ra tại các trường mầm non, tiểu học, trung học Lý Thái Tổ

Gần 15 năm qua, bằng những thành tích đáng tự hào trong công tác dạy và học cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, Hệ thống các trường Lý Thái Tổ đã trở thành địa chỉ tin cậy và là một trong những điểm sáng của ngành GD & ĐT Thủ đô Hà Nội.

Năm học 2018 – 2019 vừa qua, Trường mầm non Lý Thái Tổ tiếp tục tô thắm thêm danh hiệu “Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia” với >95% học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan và đạt yêu cầu về độ tuổi.

Đối với khối phổ thông, các trường đều đạt thành tích cao, 100% học sinh có hạnh kiểm tốt; hoàn thành và đạt yêu cầu ở tất cả các môn học. Tỷ lệ học sinh khá  - giỏi rất cao cùng nhiều giải thưởng cấp Quốc gia, thành phố, quận và các danh hiệu, phần thưởng cao quý khác. 

Tưng bừng khai giảng tại Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch HĐQT hệ thống trường Lý Thái Tổ phát biểu tại lễ khai giảng

Tại Lễ khai giảng, Ông Đào Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch HĐQT các Trường Lý Thái Tổ đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích dạy và học của các trường trong suốt thời gian qua; đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ giáo viên trên toàn hệ thống cần tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ và nghiệp vụ sư phạm để đáp ứng nhu cầu “Mỗi học sinh đều có quyền có giáo viên tốt”  -  như thông điệp của Chiến dịch toàn cầu vì Giáo dục năm 2019 đã đề ra.

Bước vào năm học mới 2019 – 2020, với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, tin tưởng rằng thày và trò trong Hệ thống các trường Lý Thái Tổ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần vào sự phát triển chung và sự nghiệp GD & ĐT của Thủ đô.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, tại VP TCT đã diễn ra Buổi gặp mặt cán bộ, giáo viên các Trường Lý Thái Tổ nhân dịp khai giảng năm học mới.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của:

  • Ông Đào Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch HĐQT các Trường Lý Thái Tổ;
  •  Ông Nguyễn Hữu Tới, Phó Tổng Giám đốc TCT, Phó Chủ tịch HĐQT các Trường Lý Thái Tổ;
  • Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn TCT
  • Các đ/c là thành viên HĐQT các Trường Lý Thái Tổ
  • Cùng toàn thể cán bộ giáo viên Hệ thống các Trường Lý Thái Tổ

Tại buổi gặp mặt, Ông Đào Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Chủ tịch HĐQT các Trường Lý Thái Tổ và các đ/c lãnh đạo TCT đã phát biểu biểu dương, chúc mừng những đóng góp của cán bộ giáo viên trên toàn hệ thống, những người đóng góp phần lớn công sức xây dựng nên thương hiệu các Trường Lý Thái Tổ ngày nay; đồng thời truyền đạt những thông tin khẳng định quyết tâm của Lãnh đạo Tổng công ty về chiến lược tiếp tục xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hệ thống các Trường Lý Thái Tổ trong giai đoạn tiếp theo.

Cũng tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đào Ngọc Thanh đã dành thời gian để lắng nghe các ý kiến phát biểu thể hiện tâm tư, nguyện vọng và mong muốn tiếp tục đồng hành phát triển cùng Tổng công ty của tập thể cán bộ giáo viên các trường Lý Thái Tổ; Trả lời các các ý kiến, Lãnh đạo Tổng công ty tiếp tục khẳng định sẽ tập trung chỉ đạo để nhanh chóng hoàn thiện các chính sách, cơ chế quản lý và hoạt động của các Trường, giúp cán bộ giáo viên yên tâm làm việc, gắn bó với Tổng công ty và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Loading...