Tổng kết các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Vinaconex được TP trao tặng cờ thi đua xuất sắc. - Trang...

EN

Tổng kết các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Vinaconex được TP trao tặng cờ thi đua xuất sắc.

Tue , 16/11/2010, 06:33:27 (GMT+7)

Ngày 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Thành ủy, UBND và UBMTTQ Thành Phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Các đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy và Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP, đã tới dự.

Báo cáo tại Hội nghị, bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã khẳng định những thành công của Đại lễ là kết quả của sự đóng góp tích cực của các Bộ, Ban, Ngành, cơ quan, đơn vị và nhân dân trong cả nước. Chính nhờ đó, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội đã trở thành sự kiện trọng đại của Hà Nội và cả dân tộc, có ý nghĩa sâu sắc và lan toả mạnh mẽ đối với đồng bào cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài, bạn bè quốc tế.

Tổng kết các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Vinaconex được TP trao tặng cờ thi đua xuất sắc.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà (thứ 5 từ trái sang) đại diện TCT nhận cờ thi đua của UBND TP (ảnh: Đức Vũ)

Với 102 công trình, đặc biệt là những công trình lớn, có ý nghĩa giá trị kinh tế, văn hoá - xã hội như Đại lộ Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, cầu Vĩnh Tuy, Tượng đài Thánh Gióng, công viên Hoà Bình… được hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp Đại lễ cũng góp phần tăng cường một bước quan trọng, có tính chất đột phá về tiềm lực vật chất, tinh thần, tạo động lực để Thủ đô và đất nước bước vào thời kỳ phát triển mới.

Với việc hoàn thành đúng thời hạn nhiều công trình trọng điểm nhằm chào mừng Đại lễ,  TCT VINACONEX đã vinh dự đươc UBND TP trao tặng cờ thi đua xuất sắc. Phó TGĐ Vũ Quý Hà đã thay mặt TCT tham dự và nhận cờ thi đua của Thành  phố.

XM.

Loading...