Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 - Trang chủ | Vinaconex

EN

Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Mon , 24/11/2014, 12:25:48 (GMT+7)

Tiếp nối tiếp tuyền thống “ tôn sư trọng đạo”, tri ân các thày cô giáo, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tổng công ty CP Vinaconex, các trường Lý Thái Tổ, các trường đào tạo nghề  trong hệ thống đã tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Cùng chung vui và chúc mừng các thày giáo, cô giáo và các em học sinh có sự tham dự của đ/c Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Ủy viên HĐQT các trường Lý Thái Tổ; đ/c Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT; đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Tổng Giám đốc TCT, Chủ tịch HĐQT các trường Lý Thái Tổ; các đ/c lãnh đạo chủ chốt; đại diện các ban chức năng TCT.

Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam của trường trung học Lý Thái Tổ

Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường tiểu học Lý Thái Tổ

Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường tiểu học Lý Thái Tổ

Các đ/c lãnh đạo TCT đã bày tỏ lời cảm ơn và trân trọng những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường đồng thời kêu gọi tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người thầy, tâm huyết với nghề “tất cả vì học sinh thân yêu” xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là một trong những điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô.

Tổng công ty tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đ/c Thân Thế Hà - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường trung cấp nghề Vĩnh Phúc.

Đối với khối các trường đào tạo nghề, đ/c Thân Thế Hà, Phó Tổng giám đốc TCT cùng đại diện các ban chức năng đã tham dự Lễ kỷ niệm và chúc mừng đến toàn thể cán bộ giáo viên Trường trung cấp xây dựng Thanh Hóa, Trường trung cấp nghề kỹ thuật xây dựng và Nghiệp vụ nhà trường; đồng thời đề nghị các trường cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao tính chủ động, vượt qua mọi khó khăn thử thách phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo và ngành xây dựng nói chung và của Vinaconex nói riêng.

Cũng trong dịp này, đ/c Dương Văn Mậu, Phó Tổng Giám đốc TCT đã thay mặt Tổng công ty đến thăm và chúc mừng các cơ sở đào tạo có uy tín là Đại học Xây dựng, Đại học Thủy lợi, Đại học Bách khoa, Học viện Quản lý cán bộ xây dựng và Đô thị, Đại học Giao thông vận tải, Đại học kinh tế quốc dân…; và bày tỏ mong muốn được  hợp tác nhiều hơn nữa với các trường trong nghiên cứu, ứng dụng KHCN trong các lĩnh vực phục vụ hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, VINACONEX luôn chú trọng lĩnh vực đào tạo. VINACONEX hiện có các trường Trung cấp, dạy nghề nhằm chuẩn hóa đội ngũ lao động Tổng công ty cũng như cung cấp nguồn lao động kỹ thuật cao cho xã hội; Hệ thống các trường Lý Thái Tổ từ mầm non, tiểu học đến trung học tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính luôn được chú trọng đầu tư, đổi mới và đang dần khẳng định thương hiệu VINACONEX trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, mang lại sự tin tưởng cho người dân sống tại khu đô thị và TP Hà Nội.

Loading...