TAND cấp cao TP.HCM do Vinaconex xây dựng đạt giải Công trình xây dựng chất lượng cao - Trang chủ | Vinaconex

EN

TAND cấp cao TP.HCM do Vinaconex xây dựng đạt giải Công trình xây dựng chất lượng cao

Mon , 20/07/2020, 10:30:00 (GMT+7)

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố, trao giải thưởng công trình và gói thầu xây dựng đạt chất lượng cao cho một số nhà thầu uy tín, trong đó công trình Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao TP.HCM do có TCT Vinaconex/ Vinaconex 25 thi công.

Sự kiện có sự tham dự của các đại diện của Bộ Xây Dựng là Thứ trưởng Lê Quang Hùng, Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng - Phạm Minh Hà. Về phía Vinaconex, ông Trương Văn Đức - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinaconex 25 (thuộc TCT Vinaconex) đã đón nhận giải thưởng với tư cách là đơn vị được TCT Vinaconex ủy quyền thực hiện công tác thi công tại công trình Trụ sở làm việc Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao tại TP.HCM (nay là Tòa án nhân dân cấp cao TP.HCM).

TAND cấp cao TP.HCM do Vinaconex xây dựng đạt giải Công trình xây dựng chất lượng cao

Ông Trương Văn Đức, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinaconex 25 vinh dự đón nhận Giải thưởng Công trình xây dựng chất lượng cao năm 2019

Giải thưởng Công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao được trao cho những đơn vị nhà thầu thi công có chất lượng công trình xuất sắc và giá trị thẩm mỹ cao đáp ứng các tiêu chí đánh giá trao giải thưởng do Bộ Xây dựng đưa ra.

Trao đổi tại sự kiện, ông Trương Văn Đức – P.TGĐ Vinaconex 25 cho biết, Vinaconex 25 là một trong những đơn vị chủ lực của TCT Vinaconex trong lĩnh vực xây lắp, đặc biệt hoạt động rất mạnh tại khu vực miền Trung, miền Nam với các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế… với doanh thu hàng năm trên 1.000 tỷ đồng. Được sự ủy quyền của TCT Vinaconex, Vinaconex 25 đã thực hiện thi công Trụ sở Tòa án Nhân dân cấp cao TP.HCM, công trình đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ cao mà giải thưởng của Bộ Xây dựng là một trong những đánh giá chính xác, khách quan về năng lực thi công xây lắp của Vinaconex 25 và TCT Vinaconex.

Hiện, Vinaconex 25 đang tham gia thi công nhiều công trình với quy mô lớn, trong đó có Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort do Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam (thuộc Tập đoàn Mikazuki - Nhật Bản) đầu tư tại Phường Hòa Hiệp Nam, TP Đà Nẵng có tổng mức đầu tư trên 100 triệu - tương đương 2.400 tỷ đồng.

BBT

Loading...