Lễ trao giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Tài chính CP Vinaconex-Viettel - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lễ trao giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Tài chính CP Vinaconex-Viettel

Sat , 29/11/2008, 04:53:05 (GMT+7)

Ngày 28 tháng 11 năm 2008, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Trần Minh Tuấn, đã chính thức trao Giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Tài chính cổ phần Vinaconex-Viettel (VVF). Thay mặt công ty, ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần VINACONEX, kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty,đã tiếp nhận Giấy phép này.

Lễ trao giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Tài chính CP Vinaconex-Viettel

Đây là những bước đi đầu tiên của Tổng Công ty CP VINACONEX trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư, phát triển, hoàn thiện các công trình, dự án của Tổng Công ty hiện tại và trong tương lai.

Công ty Tài chính có 3 cổ đông sáng lập, đó là Tổng Công ty CP VINACONEX (33%), Công ty Bưu chính viễn thông quân đội Viettel (32%) và Công ty bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt nam (BIDV) (5%), với số vốn điều lệ là 1000 tỷ đồng (một ngàn tỷ đồng).

Hy vọng rằng sự ra đời của Công ty Tài chính CP Vinaconex-Viettel sẽ là một kênh vốn quan trọng cho hoạt động của VINACONEX cũng như các cổ đông công ty, đồng thời thông qua đó, Công ty Tài chính có thể tiếp cận và khai thác thị trường tài chính trong và ngoài nước một cách có hiệu quả vì sự phát triển của Tổng Công ty.

Loading...