Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Mon , 26/08/2019, 10:28:57 (GMT+7)

Chào mừng Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, hướng đến Kỷ niệm 31 năm thành lập Tổng công ty CP VINACONEX, sáng ngày 24/8/2019, tại “Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort”, Tổng công ty cp Vinaconex, Công đoàn Tổng công ty Vinaconex tổ chức Lễ phát động thi đua nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tổ chức, triển khai Dự án đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

Tham dự buổi lễ:

  • Về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có:
  • Ông Vũ Ngọc Chính:   Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam.
  • Về phía chính quyền địa phương có:
  • Ông Nguyễn Đăng Huy    : Phó Bí thư Quận Ủy, Chủ tịch UBND Quận Liên Chiểu.
  • Ông Đặng Ngọc Nhân      : Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND Quận Liên Chiểu.

   - Đại diện Chủ đầu tư và Liên danh Tổng thầu:

        + Ông Hiroshi Takahashi     : Giám đốc công ty TNHH Raymond Việt Nam.

        * Cùng đại diện chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và các thành viên trong liên danh tổng thầu Vinaconex – Sigma – Raymond

- Về phía Tổng công ty có sự tham dư của:

*  Ông Đào Ngọc Thanh           : Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT.

*  Ông Nguyễn Xuân Đông       : UV HĐQT, Tổng giám đốc TCT

*  Ông Nguyễn Hữu Tới           : Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc TCT.

* Ông Nguyễn Mạnh Cường   : Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Công đoàn,     Chánh Văn phòng TCT.

*  Ông Nguyễn Quốc Huy        : Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty,  Phó giám đốc phụ trách Ban PTNL- Thường trực HĐTĐKT Tổng công ty.

* Đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng của Tổng công ty; Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty; Chủ tịch Công đoàn các công đoàn cơ sở thành viên và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động các nhà thầu phụ, các đơn vị thi công tại dự án.

- Cùng đại diện các các cơ quan thông tấn báo chí tại địa phương đã tham dự và đưa tin tại sự kiện quan trọng này.

Tọa lạc cạnh bờ biển khu du lịch nổi tiếng Xuân Thiều, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Dự ánMikazuki Spa and Resort Hotel” có tổng diện tích 12,22ha do Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản đầu tư được thực hiện bởi Liên danh tổng thầu Vinaconex – Sigma – Raymond, có tổng mức đầu tư 100 triệu USD. Đây là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn đầu tiên được chủ đầu tư Nhật Bản tin tưởng giao cho một đơn vị xây dựng thi công trong nước là Tổng công ty CP VINACONEX làm Tổng thầu thi công.

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Dự án có Quy mô lớn, bao gồm: Khối khách sạn 24 tầng, bể bơi trên mái; Khu vui chơi trong nhà (Dome) là tổ hợp có diện tích hơn 1ha bao gồm hệ thống biển tạo sóng nhân tạo, núi rêu, các tổ hợp vui chơi giải trí; Khu nhà dịch vụ kiểu Nhật 04 tầng; Khu vực vui chơi giải trí ngoài trời bao gồm hệ thống sông lười, hồ nhạc nước, bể bơi ngoài trời; toàn bộ hệ thống hạ tầng được xây dựng đồng bộ bao gồm cổng, hàng rào, cảnh quan, Núi Phú Sĩ, công viên giải trí … Triển khai thi công vào đầu năm 2019, đến nay, dự án đã hoàn thiện một số các hạng mục chính như kết cấu phần ngầm của Khối khách sạn, Khối nhà dịch vụ, Công viên nước trong nhà…cũng như đang triển khai các công tác về hạ tầng nội bộ của công trình.

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Tổng giám đốc TCT Nguyễn Xuân Đông phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bên cạnh lời cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, chủ đầu tư và sự phối hợp kịp thời hiệu quả từ liên danh tổng thầu là Raymond và Sigma, Ông Nguyễn Xuân Đông, UVHĐQT,Tổng Giám đốc TCT nhấn mạnh:  Dự án Mikazuki là một trong những dự án trọng điểm, được TCT CP Vinaconex tập trung đầu tư nhân lực, thiết bị nhằm quyết tâm thực hiện mục tiêu đưa dự án vào khai thác giai đoạn 1 vào tháng 5/2020 và giai đoạn 2 vào tháng 3/2021 như mong muốn của Chủ đầu tư. Để đạt được mục tiêu này, Tổng Giám đốc TCT đã đề nghị toàn thể CBCNV tham gia dự án thể hiện trách nhiệm, quyết tâm cao nhất, thi công dự án đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ đã cam kết cũng như sự tin tưởng mà chủ đầu tư đã dành cho VINACONEX; Đồng thời qua dự án, người lao động VINACONEX  tiếp tục giữ gìn, phát huy uy tín và hình ảnh, quảng bá thương hiệu của Tổng công ty trong suốt quá trình thi công cũng như sau khi bàn giao công trình; xứng đáng với danh hiệu Top 3 nhà thầu thi công xây dựng của Việt Nam.  

Thay mặt Tổng thầu thi công tại dự án, Ông Vũ Văn Khoa, Giám đốc Ban điều hành dự án đã bày tỏ niềm vinh dự khi được lựa chọn là đơn vị thực hiện dự án; đồng thời cam kết VINACONEX sẽ thi công công trình đảm bảo an toàn tuyệt đối, đúng tiến độ và chất lượng.

Trước sự chứng kiến của các đại biểu tham dự, các đ/c lãnh đạo TCT,  các đơn vị tham gia thi đua tại dự án là Công ty Vinaconex Xây dựng, Vinaconex 25, Vimeco và Công ty Kết cấu thép Đại Dũng đã cùng nhau Ký kết giao ước thi đua

-Theo đó, đợt thi đua sẽ tiến hành từ ngày 24/08/2019 đến ngày 28/12/2019, chia thành 2 đợt sơ kết ( từ ngày 24/8 – 25/9/2019) và tổng kết (25/9 – 28/12/2019). Cụ thể: 

  1. Đến ngày 25/09/2019:

+ Hoàn thành móng khu Dome, Higaeri, Hotel, và thi công Sông Lười 2 đạt 50%.

+ Hoàn thành thi công cọc khoan nhồi.

+ Thi công xong phần thô bể xử lý nước thải, bể tưới tiêu, bể nước ngầm.

+ Lắp đặt hoàn thiện bu lông móng, vận chuyển kết cấu thép về công trường cho kết cấu nhà Dome (công viên nước trong nhà) đạt 30%.

  • Sản lượng đạt 39,49 tỷ đồng và doanh thu đạt: 40,54 tỷ đồng.
  1. Đến ngày 28/12/2019:

+ Hoàn thành xong phần thô và kiến trúc khối nhà Higaeri, Sông Lười 2.

+ Thi công hoàn thiện vỏ Dome (công viên nước trong nhà).

+ Thi công xong kết cấu nhà kỹ thuật ngầm trong nhà Dome và Sông lười số 1.

+ Hoàn thành thi công kết cấu khối đế Khách sạn (tầng 1 đến tầng 4).

+ Thi công xong nhà kỹ thuật núi Fuji, công tác đắp núi đạt 100%.

+ Thi công xong các nhà kỹ thuật ngầm còn lại của dự án.

-Phấn đấu từ ngày 26/09/2019 đến ngày 28/12/2019 đạt Sản lượng 98,82 tỷ đồng và Doanh thu đạt 86,51 tỷ đồng.

Sau khi sơ kết và tổng kết đợt phát động thi đua tại dự án Mikazuki, Ban điều hành Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty sẽ thống nhất mức khen thưởng, động viện cho các tập thể, cá nhân đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai, công bằng, tạo động lực và tôn vinh những tập thể và các cá nhân xứng đáng, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi công tại dự án theo giao ước thi đua đã được ký kết.

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam và lãnh đạo TCT trao quà động viên CBCNV tại Dự án Mikazuki

 

Để khích lệ, động viên các đơn vị thi công, các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty tham dự buổi lễ phát động thi đua và đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã thân mật trao tặng các phần quà động viên cho các tập thể đơn vị, CBCNV và người lao động Vinaconex tham gia thi công dự án.

Cũng tại Lễ phát động Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng nhiều phần quà gồm quạt điện làm mát, thùng nhựa giữ nhiệt đựng đá và chi phí Chanh Đường, nước uống nhằm hỗ trợ CBCNV các đơn vị Vinaconex tham gia dự án theo chương trình hỗ trợ mùa nắng nóng của Công đoàn Tổng công ty.

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lễ phát động thi đua tại dự án MIKAZUKI SPA & HOTEL RESORT

Lãnh đạo TCT đi thăm và tặng quà CBCNV tại công trình

Ngay sau Lễ phát động thi đua, các đại biểu tham dự buổi lễ đã cùng đi thăm quan Văn phòng làm việc của Ban điều hành dự án, thăm quan thực địa công trường, trao đổi thăm hỏi động viên cán bộ, người lao động đang tham gia thi công dự án. Với mục đích và ý nghĩa tốt đep, Hoạt động phát động phong trào thi đua lao động sản xuất sẽ được Ban điều hành Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tại các dự án của Tổng công ty trong thời gian tới .

Loading...