Lễ khai trương Trung tâm Marketing An Khánh - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lễ khai trương Trung tâm Marketing An Khánh

Fri , 10/12/2010, 04:59:25 (GMT+7)

Sáng ngày 09 tháng 12, 2010, lễ khai trương trung tâm Marketing của Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC) đã long trọng diễn ra ngay tại khuôn viên của khu nhà phức hợp vừa mới được hoàn tất này.

 

Buổi lễ diễn ra trong sự có mặt của chủ đầu tư là công ty An Khánh JVC, hai công ty mẹ Vinaconex và Posco E&C, các nhà chức trách địa phương, cũng như trong sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

 

Lễ khai trương Trung tâm Marketing An Khánh

Đại diện VINACONEX, Posco E&C và An Khánh JVC cắt băng khánh thành

 

Trung tâm Marketing được xây dựng trên tổng diện tích 36.225m2, nằm ngay sát mặt đường Đại lộ Thăng Long, chia thành 2 khu chức năng chính là khu văn phòng và khu nhà mẫu. Công trình này được coi là một tiểu dự án xây dựng làm tiền đề trong tổng thể dự án Bắc An Khánh Splendora. Với thiết kế lạ mắt, độc đáo và ấn tượng, khu tổ hợp này sẽ là trụ sở làm việc trực tiếp của công ty An Khánh, là nơi triển lãm, trưng bày giới thiệu một cách sinh động tới khách hàng các mẫu nhà sẽ được xây dựng theo từng giai đoạn trong khu đô thị.

 

 

Lễ khai trương Trung tâm Marketing An Khánh

Quang cảnh buổi lễ khánh thành

 

Theo phát biểu của ông Kwak Won Kap – Tổng giám đốc công ty An Khánh tại lễ khai trương, “Tổ hợp văn phòng nhà mẫu An Khánh sẽ trở thành “Nơi ước đến, chốn mong về” của các thành viên, bởi văn phòng làm việc là ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên công ty. An Khánh quan niệm “một doanh nghiệp muốn quan tâm phục vụ tốt cộng đồng thì trước hết nhân viên của họ cần được quan tâm và hài lòng”(Trích phát biểu của ông Kwak Won Kap – Tổng giám đốc công ty An Khánh).   

 

 

Lễ khai trương Trung tâm Marketing An Khánh

Phối cảnh Trung tâm Marketing Anh Khánh

 

Trung tâm Marketing được chính thức khánh thành và đi vào hoạt động khẳng định sự phát triển ngày một bền vững của dự án Bắc An Khánh Splendora, tạo tiền đề cho những phát triển tiếp theo của dự án để cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đời sống xã hội của nhân dân Hoài Đức nói riêng cũng như thủ đô Hà Nội nói chung.

Xuân Mạnh

Loading...