Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

EN

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX

Tue , 10/01/2012, 04:43:45 (GMT+7)

Chiều ngày 7/1/2012, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2012 của Đảng bộ TCT. Đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, đ/c Hoàng Hợp Thương – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn và Đ/c Đoàn Châu Phong – Phó bí thư Đảng ủy, UVHĐQT, Phó tổng giám đốc TCT chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đ/c Trần Thanh Sơn – Phó trưởng Ban tổ chức và đ/c Phạm Thanh Học – Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Hà nội đã đến tham dự chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ TCT, các đồng chí bí thư các chi đảng bộ trực thuộc, các đ/c lãnh đạo các đơn vị của Tổng công ty.

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX

Đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó BTĐU, Chủ tịch Công đoàn TCT trình bày báo cáo tại hội nghị

Tại hội nghị, Đồng chí Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2012 của Đảng bộ TCT trong đó kiểm điểm và đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2011 trên các lĩnh vực lãnh đạo sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ công tác dân vận, kiểm tra hành chính văn phòng và lãnh đạo chỉ đạo các đoàn thể và xác định các nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2012 của Đảng bộ TCT trong đó có trọng tâm là lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt các Nghị quyết trung ương XI, Nghị quyết XV của Thành ủy Hà nội và Nghị quyết Đảng bộ TCT lần thứ III, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty năm 2012.

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo chỉ đạo của Ban chấp hành đảng ủy Tổng công ty. Hội nghị đã nghe báo cáo tham luận của đại diện Đảng bộ Công ty CP Xây dựng số 3, Công ty CP Vinaconex 6 và Công ty CP Vinaconex 25 về công tác xây dựng phát triển Đảng tại các cơ sở, vai trò lãnh đạo của Đảng tại doanh nghiêp cổ phần hóa.

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX

Đ/c Phạm Thanh Học, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của  đ/c Phạm Thanh Học – Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Hà nội đánh giá cao các mặt hoạt động của Đảng bộ TCT Vinaconex đồng thời lưu ý Đảng bộ về diễn biến tình hình phức tạp và khó lường trong năm 2012 để Đảng bộ có hướng xác định đúng đắn những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ TCT lần thứ III của Tổng công ty cũng như thực hiện tốt các Nghị quyết chỉ thị của Ban chấp hành Trung ương và Thành ủy Hà nội trong thời gian tới. Hội nghị đã tiến hành trao kỷ niệm chương “vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” cho một số đồng chí cán bộ đảng viên.

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX

Lễ trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng"

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 Đảng bộ TCT VINACONEX

Đ/c Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu tại hội nghị

 Phát biểu tổng kết Hội nghị, đ/c Đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy Hà nội trong các mặt công tác của Đảng bộ, đồng thời nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thành ủy để vận dụng sáng tạo trong hoàn cảnh điều kiện doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát huy và nâng cao năng lực chiến đấu, vai trò lãnh đạo của Đảng  trên các mặt công tác nhằm lãnh đạo Tổng công ty thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh 2012. Đồng thời. đ/c Bí thư Đảng ủy cũng kêu gọi toàn thể cán bộ Đảng viên và CBCVN toàn Tổng công ty phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, tiếp tục nỗ lực cố gắng, tăng cường học hỏi, đoàn kết nhất trí, phát huy năng lực trí tuệ, năng động, sáng tạo trong công tác, nghiêm túc thực hiện phê và tự phê để hoàn thiện hơn nữa các mặt công tác được giao, nhằm cùng lãnh đạo Tổng công ty thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.

Loading...