Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Taisei thăm và làm việc với TCT - Trang chủ | Vinaconex

EN

Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Taisei thăm và làm việc với TCT

Tue , 06/01/2015, 02:22:34 (GMT+7)

Nhân sự kiện tham dự Lễ khánh thành Nhà ga hành khách T2 sân bay quốc tế Nội Bài, chiều ngày 4/1/2015, đoàn công tác của Tập đoàn Taisei do ông Satoru Ogata, Phó Chủ tịch Tập đoàn, nguyên Chủ tịch HĐTV Vinata dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với TCT.

Cùng đi với đoàn còn có ông Seiichiro Kuwabara, UV HĐTV, Tổng Giám đốc Vinata; ông Schinichi Kobayashi, UV HĐTV Vinata.

Về phía TCT Vinaconex có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương; TGĐ Vũ Quý Hà; Phó TGĐ Lê Doanh Yên cùng đại diện các ban chức năng và ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất VINATA.

Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Taisei thăm và làm việc với TCT

Lãnh đạo TCT và Tập đoàn Taisei tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp, lãnh đạo hai bên đã ghi nhận sự thành công trong quá trình hợp tác giữa Vinaconex và TAISEI trên các mặt hoạt động trong suốt 21 năm qua và nhất là Dự án xây dựng Nhà ga hành khách quốc tế T2 sân bay quốc tế Nội Bài vừa được khánh thành, đưa vào sử dụng. Sự kiện này đã nâng mối quan hệ hợp tác giữa Vinaconex và Tập đoàn Taisei lên một tầm cao mới. Hai bên cũng phấn khởi nhận thấy hoạt động hiệu quả của liên doanh Vinata tại thị trường Việt nam, minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Vinaconex và Taisei. Hai bên cũng nhất trí sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả hơn nữa để triển khai thực hiện các các dự án trong tương lai như: Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu công nghệ cao Hòa Lạc – CP1 A, Dự án tổ hợp Vinata Tower. Lãnh đạo hai bên nhất trí sẽ chỉ đạo các bộ phận chức năng phối hợp chặt chẽ để Vinaconex và Taisei tham gia tham gia các dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông lớn tại Việt Nam sử dụng vốn ODA của Nhật Bản, các Dự án lớn mang tầm quốc gia của Việt nam trong thời gian tới như Dự án Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận, Dự án Sân bay Long Thành đồng thời cũng bàn hướng tới hợp tác đào tạo phát triển cung cấp nguồn nhân lực kỹ sư và công nhân lành nghề của Việt nam sang học tập và làm việc tại Nhật Bản để tham gia vào các dự án lớn mà Taisei đang triển khai phục vụ Thế vận hội mùa hè tại Tokyo vào năm 2020.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sự hợp tác ngày càng gắn bó giữa hai doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, lãnh đạo TCT tin tưởng rằng: Vinaconex và Tập đoàn Taisei sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đồng thời tô thắm thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Loading...