Đoàn lãnh đạo Tập đoàn TAISEI - Nhật Bản thăm và làm việc tại Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

EN

Đoàn lãnh đạo Tập đoàn TAISEI - Nhật Bản thăm và làm việc tại Tổng công ty

Mon , 24/11/2014, 04:01:04 (GMT+7)

Ngày 18/11/2014, tại trụ sở TCT, đoàn công tác của Tập đoàn TAISEI – Nhật Bản do ông Yoshiyuki Murata , Ủy viên HĐQT, Vụ trưởng Vụ kiến trúc và Xây dựng, Giám đốc xây dựng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với TCT.

Về phía Vinaconex có ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT TCT; ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT; ông Lê Doanh Yên, Phó Tổng Giám đốc TCT; Ban Giám đốc Công ty TNHH quốc tế Vinaconex – Taisei (VINATA), đơn vị liên doanh giữa Vinaconex và Tập đoàn TAISEI.

Trong khuôn khổ bàn thảo, lãnh đạo Vinaconex và Tập đoàn TAISEI  đã trao đổi về các dự án, hợp tác trong tương lai, trong đó có các dự án quan trọng như : Dự án đầu tư phát triển hạ tầng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, VINATA Tower… và các vấn đề quan trọng khác.

Đoàn lãnh đạo Tập đoàn TAISEI - Nhật Bản thăm và làm việc tại Tổng công ty

Lãnh đạo Vinaconex tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Tập đoàn TAISEI

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Yoshiyuki Murata , Ủy viên HĐQT, Vụ trưởng Vụ kiến trúc và Xây dựng, Giám đốc xây dựng – Tập đoàn TAISEI đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp thông qua hoạt động rất hiệu quả của Liên doanh VINATA trong suốt hơn 20 năm qua và gần đây nhất chính là sự hợp tác của Liên danh nhà thầu TAISEI - VINACONEX tại dự án đầu tư xây dựng Nhà ga T2 Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Trên cương vị là đối tác hợp tác tin cậy của Tập đoàn, Ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT TCT một lần nữa tái khẳng định : Vinaconex cam kết thực hiện đáp ứng tốt nhất các yêu cầu nghiêm ngặt về tiến độ - chất lượng – hiệu quả khi tham gia thực hiện các công trình dự án.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sự hợp tác ngày càng gắn bó giữa hai doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT tin tưởng rằng: Vinaconex và Tập đoàn TAISEI sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đồng thời tô thắm thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Loading...