Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát Bà - Trang chủ | Vinaconex

EN

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát Bà

Fri , 04/06/2010, 10:06:39 (GMT+7)

Ngày 1/6/2010, công ty VINACONEX – ITC đã tổ chức lễ  “Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi & ra mắt bãi tắm Tùng Thu giai đoạn I”. Đây là một hạng mục thuộc Dự án Cát Bà Amatina tại vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, TP Hải Phòng do Công ty VINACONEX – ITC đầu tư.

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát  Bà

Đóng góp vào sự kiện này là các hoạt động vui chơi, giải trí vui nhộn dành cho các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Ngoài ra còn có sự tham gia và ủng hộ của lãnh đạo địa phương, đại diện của các khách sạn, nhà hàng và các khu du lịch tại đảo Cát Bà, các đối tác của VINACONEX – ITC, giới truyền thông báo chí và đông đảo nhân dân Huyện đảo.

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát  Bà

 

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát  Bà

Đây là bãi tắm đầu tiên tại đảo Cát Bà được định hướng thiết kế quy hoạch và xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng. Đặc biệt, Bãi tắm Tùng Thu là bãi tắm duy nhất tại đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời trên bãi biển, thiết kế theo ý tưởng độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của các sự kiện lớn như các cuộc thi sắc đẹp, ca nhạc, … quy mô toàn quốc.

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát  Bà

Trong mùa du lịch năm nay, khi các bãi tắm hiện có tại đảo Cát Bà đã trở thành các địa chỉ quen thuộc, luôn ở mức quá tải và thiếu các dịch vụ vui chơi giải trí dành cho du khách. Bãi tắm Tùng Thu sẽ là điểm đến thú vị không thể bỏ đối với mọi du khách khi đến với đảo Cát Bà tươi đẹp.

Bãi biển Tùng Thu - điểm hẹn mới của du lịch Cát  Bà

Ông Trần Ngọc Quang - Tổng Giám đốc công ty VINACONEX - ITC trả lời phỏng vấn

của phóng viên trong lễ ra mắt bãi tắm.

Cũng tại bãi tắm Tùng Thu, hàng loạt các hạng mục khác đang được VINACONEX – ITC tập trung đầu tư như các khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu thể dục thể thao và vui chơi giải trí… nhanh chóng đưa từng hạng mục của dự án đi vào vận hành nhằm phát triển hạ tầng du lịch tại đảo Cát Bà và đáp  ứng nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch không chỉ tại Thành phố Hải Phòng mà của cả nước.

 

Loading...