VINACONEX nhận cup Thương hiệu mạnh - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX nhận cup Thương hiệu mạnh

Thứ 5 , 14/04/2011, 03:43:43 (GMT+7)

Ngày 10/4/2011 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, thời báo kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương đã phối hợp tổ chức lễ trao giải Thương hiệu mạnh 2010.

Tham dự lễ trao giải có ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch UB TW MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Thế Kỷ, phó trưởng ban tuyên giáo TW, lãnh đạo các bộ Công thương, bộ Xây dựng, bộ Thông tin & Truyền thông, bộ Thủy Sản…

Khởi động từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam ngày càng được mở rộng và nâng cao về chất lượng qua việc phối hợp với sở công thương các tỉnh thành trong cả nước, đề cử những doanh nghiệp tiêu biểu của địa phương, bên cạnh đó là ý kiến bình chọn từ độc giả trên cả nước thông qua các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam. Năm 2010, ban tổ chức chương trình đã lựa chọn trên 500 doanh nghiệp vào diện cần cung cấp hồ sơ. Trên cơ sở đó, hội đồng thẩm định của chương trình đã khảo sát và bình chọn 120 thương hiệu uy tín và đạt tiêu chí Thương hiệu Mạnh năm 2010. VINACONEX vinh dự được đứng trong Top 10 thương hiệu mạnh năm nay.

VINACONEX nhận cup Thương hiệu mạnh

Phó Tổng giám đốc Đoàn Châu Phong đã đại diện Tổng công ty tham dự chương trình và nhận giải thưởng.

Đây cũng là lần thứ 3 Tổng công ty tham gia chương trình và cả 3 lần đều được vinh danh ở vị trí cao nhất. Điều đó đã khẳng định sức mạnh thương hiệu VINACONEX đã được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

 XM.

Loading...