VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021 - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Thứ 6 , 28/01/2022, 00:00:00 (GMT+7)

Năm 2021, dịch bệnh Covid -19 tiếp tục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội nói chung và hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt, sắc bén của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, cùng tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tập thể người lao động, Vinaconex đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành các mục tiêu trọng tâm của Tổng công ty, sẵn sàng đón chào năm mới 2022 với  tâm thế tự tin, chủ động  trong trạng thái “bình thường mới”

Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”, vừa sản xuất vừa chống dịch

Một mặt, Vinaconex tăng cường thực hiện và kiểm soát các biện pháp an toàn phòng dịch tại các công trình dự án trên khắp mọi miền đất nước, thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo đời sống và sức khỏe cho CBCNV

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Nhà thầu Vinaconex tại công trường dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông, một trong những dự án trọng điểm của đất nước

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Nguồn nhân lực, xe máy thiết bị luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành hết công suất

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Đảm bảo an toàn phòng dịch tại các dự án, công trình trên khắp đất nước

Mặt khác, Vinaconex quyết tâm không để đứt gãy hoạt động sản xuất – kinh doanh mà vẫn liên tục triển khai các dự án, kế hoạch mới và đã đạt được những thành quả khả quan. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Tổng công ty ghi nhận doanh thu hợp nhất  3.610 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 535 tỷ đồng, ước tính cả năm 2021 cũng ghi nhận những con số lạc quan.

Sau hơn 03 năm vận hành theo cơ cấu sở hữu mới, Công tác Đảng, đoàn thể tiếp tục đóng vai trò nòng cốt trong doanh nghiệp, cộng hưởng cùng những giá trị lớn từ hệ sinh thái xây dựng - đầu tư bất động sản - đầu tư tài chính, Vinaconex đã thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt, chủ động tìm kiếm cơ hội, xoay chuyển tình thế, vững vàng vượt qua khó khăn trong đại dịch.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Liên tục triển khai các dự án mới bất chấp những khó khăn do dịch COVID-19

Nâng cao vị thế trong lĩnh vực xây dựng cầu lớn với dự án cầu Vĩnh Tuy GĐ2

Khẳng định vị thế tổng thầu hàng đầu, năm 2021, trên cương vị nhà thầu độc lập, thành viên liên danh, Vinaconex đã tiếp tục trúng thầu và khởi công các gói thầu lớn thuộc Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bắc – Nam phía Đông, với giá trị hàng nghìn tỷ đồng.

Đáng chú ý, Sau 14 tháng thi công, vượt lên những khó khăn về dịch bệnh, những mét bê tông nhựa đầu tiên trên tuyến đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã được thực hiện, quyết tâm đưa dự án về đích theo đúng kế hoạch

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Trạm trộn bê tông nhựa nóng 160T/h tại gói thầu 03-XL đoạn Phan Thiết – Dầu Giây

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Gói thầu 03-XL đoạn Phan Thiết – Dầu Dây thuộc dự án cao tốc Bắc Nam phía Đông trong ngày thi công những mét bê tông nhựa đầu tiên

Đặc biệt, vị thế của Vinaconex trong lĩnh vực xây dựng cầu lớn cũng đã được nâng cao thông qua dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 – một trong những dự án trọng điểm của TP Hà Nội. Vinaconex vinh dự được đảm nhận thi công 2 gói thầu của dự án, trong đó có hạng mục xây dựng cầu chính vượt dòng chủ. VINACONEX đã và đang nỗ lực đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án, ngay cả trong giai đoạn phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Nhà thầu Vinaconex nỗ lực đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án đầu tư xây dựng Cầu Vĩnh Tuy Giai đoạn 2 – dự án trọng điểm của TP. Hà Nội

Với 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, Vinaconex cũng được lựa chọn thực hiện nhiều công trình trọng điểm khác như dự án xây dựng trụ sở tòa án nhân dân thành phố Hà Nội; dự án cải tạo, nâng cấp bệnh viện K cơ sở I,II; nhà ga hành khách T2 Cảng hàng không Phú Bài;  Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định…

Năm 2021, vượt qua khó khăn, dịch bệnh, tổng thầu Vinaconex đã nỗ lực hoàn thành và bàn giao các hạng mục cho chủ đầu tư nước ngoài, tiêu biểu như dự án Mikazuki Spa& Hotel Resort, Đà Nẵng, hay Dự án hóa dầu Long Sơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, một lần nữa khẳng định uy tín của tổng thầu Vinaconex trong mắt bạn bè quốc tế đối với những công trình đòi hỏi kỹ - mỹ thuật cao.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Dự án xây dựng trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đang dần hoàn thiện

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort, Đà Nẵng đã được Chủ đầu tư Nhật Bản nghiệm thu giai đoạn 2

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Dự án hóa dầu Long Sơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, một trong những dự án đòi hỏi tính kỹ, mỹ thuật cao

Tạo vị thế mới trong lĩnh vực đầu tư BĐS, đẩy mạnh triển khai dự án Cát Bà – Amatina

Với lợi thế vừa là Chủ đầu tư, vừa là tổng thầu xây lắp, Vinaconex có tầm nhìn phát triển dự án bất động sản quy mô lớn. Tiêu biểu là dự án Cát Bà – Amatina, Hải Phòng đã được Vinaconex tái khởi động và đang tăng tốc triển khai. 99 căn biệt thự thuộc lô BT4 đã được cất nóc và dự kiến hoàn thành vào Q1/2022. Cát Bà – Amatina có quy mô 172 ha, tổng mức đầu tư khoảng gần 11,000 tỷ đồng. Với ý tưởng quy hoạch độc đáo, chú trọng khai thác hiệu quả các lợi thế về điều kiện tự nhiên, sinh thái, dự án đã giành giải thưởng đặc biệt tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II, đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu VINACONEX trong tương lai.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch Cái Giá – Cát Bà (Cát Bà – Amatina)

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị du lịch Cát Bà – Amatina được trao giải đặc biệt, Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT VINACONEX nhận danh hiệu Cá nhân xuất sắc tiêu biểu tại VUPA 2020

Tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Green Diamond 93 Láng Hạ (Hà Nội) đang hoàn thiện và chuẩn bị mở bán, hứa hẹn đem lại không gian sống tiện nghi đẳng cấp cho cư dân thủ đô.

Bến cảng tổng hợp Vạn Ninh, một trong chuỗi 4 dự án động lực tăng trưởng dài hạn của Quảng Ninh cũng đã được khởi công trong năm 2021. Vinaconex góp 40% vốn đầu tư giai đoạn 1, đồng thời cũng là tổng thầu dự án trọng điểm này.

Bên cạnh đó, Vinaconex cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công hàng loạt các dự án bất động sản, song song với đẩy mạnh tìm kiếm, phát triển các dự án mới như khu đô thị Kim Văn Kim Lũ Hà Nội, dự án khu dân cư đô thị tại Km3 - Km4, Móng Cái – Quảng Ninh. Vv..

Tạo vị thế mới trong lĩnh vực bất động sản, Vinaconex đang sở hữu quỹ đất lên tới gần 2.000 ha tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước, mục tiêu phát triển quỹ đất dự án trên 5.000 ha vào năm 2025.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Dự án Vinaconex Green Diamond, Hà Nội đang chuẩn bị mở bán

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Dự án khu dân cư đô thị tại Km3 - Km4 Móng Cái, Quảng Ninh

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Nhiều dự án BĐS đang được Vinaconex đẩy mạnh triển khai

Tiếp tục tái cấu trúc bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả

Năm 2021, Vinaconex tiếp tục tái cấu trúc bộ máy theo hướng tinh gọn, thu gọn danh mục đầu tư, thoái vốn tại các doanh nghiệp không hiệu quả, tập trung tài chính cho 3 trụ cột mũi nhọn là Xây dựng, BĐS và Đầu tư tài chính.

Hiện nay, Vinaconex đang nắm giữ nhóm các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mang lại tỷ suất lợi nhuận cao, ổn định như năng lượng, nước sạch, giáo dục, xuất khẩu lao động..Vinaconex sẽ tiếp tục thực hiện M&A nhằm mở rộng quy mô, gia tăng vị thế đối với các lĩnh vực này

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Vinaconex phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo cùng dự án thủy điện Ngòi Phát

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Ươm mầm tương lai với hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ

Vinaconex cũng sẽ tiếp tục tiến hành tái cấu trúc phần vốn tại Nhà máy Xi măng Cẩm Phả, EVN quốc tế, một số dự án BOT để tạo nguồn lực tài chính, thực hiện M&A các dự án bất động sản đã cơ bản hoàn thiện thủ tục pháp lý để có thể vừa triển khai thực hiện nhanh chóng, vừa tạo quỹ đất dự trữ cho các năm tiếp theo, từng bước nâng cao tỷ trọng giá trị đầu tư trong cơ cấu doanh thu và lợi nhuận của Vinaconex. Dự kiến quy mô đầu tư vốn của Vinaconex vào các Dự án trong thời gian tới sẽ lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Xuất hiện trong TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021 của Forbes

Năm 2021, lần đầu tiên Vinaconex được tạp chí Forbes bình chọn vào TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Để lọt được vào danh sách này, các công ty niêm yết được đánh giá qua nhiều vòng, với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như doanh thu, lợi nhuận, các chỉ tiêu tài chính, tiềm năng phát triển bền vững... Đây là những đơn vị đã xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường, không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà trong cả nền kinh tế.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Vinaconex lần đầu tiên được Forbes bình chọn vào danh sách TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Những danh hiệu phần nào thể hiện sự ghi nhận, động viên của cộng đồng và xã hội đối với nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinaconex

Vinaconex cũng vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam năm 2021, giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế hiệu quả, có tầm nhìn, tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm.

Cùng với những danh hiệu Vinaconex được trao tặng nhiều năm liền như Top 10 doanh nghiệp xây dựng uy tín nhất, TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam..đã phần nào thể hiện sự ghi nhận của cộng đồng và xã hội đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinaconex trong năm vừa qua.

Vinaconex tiếp tục là thương hiệu có sức hút đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, khi cổ phiếu VCG của Vinaconex cũng là đại diện duy nhất của ngành xây dựng được Sở giao dịch CK TP HCM HOSE bình chọn vào danh mục cổ phiếu dự phòng cho VN30, tái khẳng định giá trị, tiềm năng và nền tảng vững vàng của Thương hiệu Vinaconex.

Chăm lo tốt đời sống cho CBCNV, đóng góp gần 25 tỷ đồng chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh

Ngay cả trong thời điểm cả nước thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, nhiều lao động được bố trí làm việc luân phiên, tạm nghỉ hoặc làm việc trực tuyến, thì Chính sách lương thưởng, chế độ cho người lao động vẫn được Vinaconex đảm bảo 100%. Công tác hỗ trợ đối với những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội cũng được tổ chức đoàn thể các cấp triển khai có hiệu quả, góp phần tạo động lực để người lao động yên tâm công tác. Điều này thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo TCT tới nguồn nhân lực – yếu tố luôn được coi là tài sản, là sức mạnh vô giá của Vinaconex

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Tinh thần “Tương thân tương ái”, không để ai bị bỏ lại phía sau được con người VINACONEX thể hiện rõ nét trong đại dịch

Với tâm niệm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Vinaconex cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Từ khi dịch COVID-19 bùng phát tới nay, Vinaconex đã đóng góp gần 25 tỷ đồng chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh.

Năm 2021, các hoạt động gắn kết nội bộ cũng được phát triển và duy trì thường xuyên theo hình thức trực tuyến, giúp CBNV xa mặt mà không cách lòng trong trạng thái “bình thường mới”, Thông qua đó khơi gợi tình yêu, niềm tự hào của CBNV, xây dựng tập thể người lao động Vinaconex đoàn kết, sáng tạo, cống hiến hết mình vì sự phát triển của đại gia đình Vinaconex.

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Ban Tổng Giám đốc quyết tâm đưa Vinaconex chinh phục những mục tiêu mới

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, món quà tinh thần quý giá cho các chị em

VINACONEX - ĐIỂM SÁNG 2021

Người VINACONEX sẵn sàng, chủ động, tự tin đón năm 2022 nhiều thử thách nhưng cũng đầy hứa hẹn trên hành trình “xây những giá trị, dựng những ước mơ”

Loading...