Lễ bế mạc các hoạt động Văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

VN

Lễ bế mạc các hoạt động Văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty

Thứ 2 , 29/09/2014, 11:24:31 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014), 26 năm ngày thành lập Tổng công ty CP Vinaconex, chiều ngày 23/9/2014, Ban tổ chức các hoạt động chào mừng 26 năm ngày thành lập TCT đã Tổ chức tổng kết phong trào VH – TT năm 2014.

Chương trình có sự tham dự của:

  • Đ/c Vũ Quý Hà, TGĐ TCT, Trưởng ban tổ chức; đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT, Phó Trưởng ban tổ chức;đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Phó TGĐ TCT, Phó Trưởng ban tổ chức
  • Các đ/c trong Ban Tổng Giám đốc; Ủy viên Thường vụ Đảng ủy; ủy viên HĐQT; lãnh đạo các ban chức năng; Ban thường vụ Công Đoàn; Đoàn thành niên TCT; các đ/c thành viên Ban tổ chức;
  • Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Tổng giám đốc Công ty CP Thép SIMCO, khách mời của Tổng công ty;
  • Các đ/c lãnh đạo các đơn vị thành viên; các vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị trong toàn TCT;

Thay mặt lãnh đạo TCT, Ban tổ chức các hoạt động chào mừng, đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT, Phó trưởng ban tổ chức đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của các tập thể và cá nhân đạt được trong các hoạt động do Tổng công ty tổ chức.

Năm 2014, Tổng công ty quyết định tổ chức các hoạt động chào mừng bao gồm các bộ môn: bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, tennis và Hội diễn văn nghệ.

Lễ bế mạc các hoạt động Văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty

Trận chung kết giải Vinaconex Cup 2014

Sau gần 02 tháng tranh tài, với sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, vận động viên, cổ động viên trên toàn Tổng công ty, đến nay, các hoạt động chào mừng đã thành công tốt đẹp, đã có 28 đơn vị đăng ký tham gia từ 02 hoạt động trở lên. Kết quả:

  • Môn bóng bàn

+ Nội dung đơn nam: Giải Nhất thuộc về VĐV Phạm Hữu Đắc của đội Vinaconex 3

+ Nội dung đôi nam: Giải Nhất thuộc về cặp VĐV Nguyễn Quang Bình và Phạm Đức Long của đội Vicostone.

  •  Môn tennis: Giải Nhất thuộc về cặp vận động Nguyễn Quang Hạnh, Hoàng Duy Hải của đội Vinaconex 6; Giải Nhì thuộc về Nguyễn Khánh Trình, Đỗ Văn Hùng của đội Vimeco; đồng Giải Ba thuộc về Nguyễn Thành Hiếu, Vương Văn Hưng của đội Vinaconex 6 và Kiều Công Thành, Trần Sơn Tùng của đội Vimeco
  • Môn cầu lông:

giải Nhất đơn nam đã thuộc về Phạm Văn Quân của đội Vicostone; đối với nội dung đôi nam, Giải Nhất đã thuộc về Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Viết Tưởng của đội Vinaconex 3.

  • Hội diễn văn nghệ có sự tham gia của 14 đơn vị với 41 tiết mục biểu diễn. Vị trí Nhất toàn đoàn thuộc về Trường mầm non Lý Thái Tổ 2; Giải Nhì thuộc về cơ quan TCT; giải Ba thuộc về Vinaconex 9. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều giải nhất, nhì , ba và giải ấn tượng cho các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, múa…
  • Bộ môn bóng nam với sự tham dự của 22 đội bóng đã diễn ra quyết liệt, đầy kịch tính, thu hút được đông đảo CBCNV và người lao động tới thi đấu và cổ vũ ngay từ ngày đầu khởi tranh. Trận chung kết giữa đội Vinaconex 9 và Vimeco được diễn ra trong trong thế giằng co quyết liệt. Sau hai hiệp đấu căng thẳng không có tỷ số, hai đội đã phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu 11 m. Kết quả, đội Vinaconex 9 đã giành chức vô địch năm 2014 với tỷ số 4:2; giải nhì thuộc về đội Vimeco; đồng giải ba: đội Vinaconex 1 và Vinaconex 9.  Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã bình chọn và trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trongthi đầu. Đó là các danh hiệu:  Vua phá lưới  cho Lê Phùng Hảo – đội Vinaconex 12; thủ môn suất sắc  thuộc về Võ Đình Văn – đội Vimeco); cầu thủ xuất sắc thuộc về Đỗ Văn Huy của đội Vimeco và Vũ Thanh Bình của đội Vinaconex 9; đội Vinata đoạt giải phong cách.

Lễ bế mạc các hoạt động Văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty

Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà trao cup vô địch cho đội bóng Vinaconex 9

Loading...