Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011 - Trang chủ | Vinaconex

VN

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011

Thứ 7 , 16/07/2011, 03:52:16 (GMT+7)

Ngày 15 tháng 7 năm 2011, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011, triển khai nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm. Dự Hội  nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Thành Phương – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Bí thư các Chi/ Đảng bộ cơ sở.

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011

Đ/c Nguyễn Thành Phương, BTĐU, TGĐ TCT đọc báo cáo tại hội nghị

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thành Phương đã báo cáo kết quả công tác xây dựng đảng và việc chỉ đạo hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2011 tại Tổng công ty, nêu bật những kết quả đfgtạt được đồng thời chỉ rõ những tồn tại từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh trong năm 2011.

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011

Trọng tâm công tác trong năm 2011 là việc triển khai học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đảng các cấp tới cán bộ, đảng viên, đưa nghị quyết vào cuộc sống, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở, làm tốt công tác kiểm tra giám sát trong đảng, từng bước vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kế hoạch đã đề ra.

Các tham luận tại Hội nghị đã làm rõ những nhóm giải pháp cho chương trình công tác đảng năm 2011 như công tác kiểm tra của đảng bộ, nhiệm vụ xây dựng đảng và công tác tổ chức cán bộ, sự lãnh đạo của đảng đối với việc thực hiện nghị quyết 11 của Chính phủ về kiềm chế lạm phát.

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011

Các đ/c đảng viên nhận huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Tại hội nghị, Đảng bộ Tổng công ty đã tổ chức trao tặng huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT, nguyên Bí thư Đảng ủy Tổng công ty thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu của đảng phát biểu cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của tổ chức đảng, sự lỗ lực phấn đấu của các đồng chí đảng viên và cá nhân đồng chí đối với vinh dự to lớn này.

Loading...