VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty

Fri , 01/10/2010, 07:19:04 (GMT+7)

Sáng ngày 25/9/2010, TCT đã tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập TCT 27/9/1988-27/9/2010 và hội nghị Hội nghị tổng kết 5 năm công tác thi đua khen thưởng TCT giai đoạn 2006-2010. Tham dự buổi lễ có đ/c Cao Lại Quang – Thứ trưởng BXD, đ/c Nguyễn Văn Bình – AHLĐ, Chủ tịch công đoàn xây dựng VN, đ/c Phí Thái Bình -  Phó Chủ tịch TT UBND TP HN, nguyên Chủ tịch HĐQT TCT; các đ/c lãnh đạo TCT và các đơn vị thành viên. Đến dự buổi lễ còn có các đ/c lãnh đạo TCT các thời kỳ, các đ/c cán bộ TCT đã nghỉ hưu.

VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thành Phương – BTĐU, TGĐ TCT đã phát biểu ôn lại chặng đường 22 năm xây dựng và phát triển của TCT CP VINACONEX. 22 năm là chặng đường dài đánh dấu nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển của TCT. Từ những ngày đầu mới thành lập, chỉ với 5 cán bộ nhân viên, không có trụ sở, tài sàn thì phải đi vay mượn. Bằng chủ trương đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo cùng với nỗ lực quyết tâm của tập thể cbcnv qua các thời kỳ, TCT đã không ngừng phát triển và đạt được những thành quả rất đáng tự hào. Tổng công ty đã khẳng định được năng lực, thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp nhiều công trình quan trọng phục vụ cho sự nghiệp CNH, HĐH của đất nước.

VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty

Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Phương phát biểu tổng kết quá trình xây dựng & phát triển của TCT

Hội nghị cũng đã được nghe đ/c Hoàng Hợp Thương – phó BTĐU, chủ tịch CĐ TCT phát biểu tổng kết công tác thi đua toàn tổng công ty giai đoạn 2006-2010. Theo đó, với sự chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ, Bộ Xây dựng, các ban ngành trung ương & địa phương. TCT VINACONEX đã liên tục phát động các phong trào thi đua trong lao động sx và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động sxkd; nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh, bảo toàn và phát triển vốn; hoàn thành xuất sắc các công trình trọng điểm quốc gia, các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra. Các thành quả mà TCT đạt được đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng, danh hiệu cao quý.

VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty

Đại diện các đơn vị thuộc Tổng công ty nhận huân chương lao động.

Tại buổi lễ, TCT đã tổ chức trao huân chương lao động của nhà nước và bằng khen của chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2006-2010.

VINACONEX kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng công ty

Đồng chí Cao Lại Quang - Thứ trưởng BXD phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Cao Lại Quang – thứ trưởng BXD đã bày tỏ niềm vui đánh giá cao cố gắng nỗ lực cũng như những thành quả mà tập thể lãnh đạo và CBCNV TCT VINACONEX đã giành được.

Các đ/c Vũ Khoa, Phí Thái Bình những người đã từng giữ cương vị lãnh đạo cao nhất của TCT cũng đã phát biểu chia sẻ niềm vui trước những thành tựu của TCT hôm nay. Đồng thời các đồng chí đã nêu lên những ý kiến tâm huyết cũng như những kỳ vọng  đối với TCT, cần phải phát triển lên một bước cao hơn nữa, để xứng tầm một tập đoàn kinh tế mạnh đạt đẳng cấp quốc tế.

 XM.

Loading...