VINACONEX cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Mon , 25/10/2010, 04:05:17 (GMT+7)

Theo sát tình hình thực tế của các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt, ngày 19/10/2010, Tổng công ty CP VINACONEX tiếp tục cứu trợ cho đồng bào các tỉnh miền Trung với số tiền 200 triệu đồng được trích từ Quỹ hỗ trợ bão lụt VINACONEX, trong đó, hỗ trợ tỉnh Nghệ An 100 triệu đồng, tỉnh Hà Tĩnh 100 triệu đồng. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Tổng công ty đã gấp rút lên đường vào miền Trung trao quà hỗ trợ.

VINACONEX cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Hình ảnh ngập lụt tại Miền Trung do đoàn công tác ghi lại trong chuyến đi cứu trợ

Đây là lần hỗ trợ thứ hai của VINACONEX dành cho đồng bào miền Trung đang phải đối mặt với trận lũ lụt lịch sử xảy ra hồi đầu tháng 10 vừa qua.  Được biết, vào ngày 7/10/2010 Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam – VINACONEX đã quyết định trích 200 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ bão lụt VINACONEX và 102 triệu đồng là tiền quyên góp của tập thể CBCNV toàn Tổng công ty (mỗi người ít nhất 01 ngày lương) để hỗ trợ khẩn cấp cho ba tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh. Toàn bộ số tiền cứu trợ này đã nhanh chóng được chuyển đến cho đồng bào nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

VINACONEX cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An tiếp nhận tiền cứu trợ từ VINACONEX

Đã trở thành nét đẹp văn hóa, thời gian qua, tập thể người lao động VINACONEX còn tham gia ủng hộ nhiều hoạt động rất có ý nghĩa do các cơ quan, Hội phát động như ủng hộ: Mặt trận tổ quốc Việt Nam 50 triệu đồng, Mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội 100 triệu đồng, Chương trình Mái ấm tình thương – Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 30 triệu đồng ./.

Loading...