VINACONEX chăm lo tết cho người nghèo - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX chăm lo tết cho người nghèo

Thu , 20/01/2011, 10:53:02 (GMT+7)

Ngày 19 tháng 1 năm 2011, Đoàn công tác của Tổng công ty do đồng chí Hoàng Hợp Thương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đồng chí Đoàn Châu Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dẫn đầu đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 4, thành phố Hà Nội tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Dân vận Đảng ủy, Văn phòng Tổng công ty, Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty và các cơ sở đoàn: Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty, Đoàn Thanh niên VINACONEX 5 và Đoàn Thanh niên VINACONEX 9.

VINACONEX chăm lo tết cho người nghèo

Trung tâm bảo trợ xã hội 4, Hà Nội với chức năng tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi bất hạnh, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ lang thang đường phố có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em không rõ nguồn gốc; những người già cả, ốm đau không nơi nương tựa, người lang thang xin ăn, người tàn tật. Hiện tại Trung tâm đang trực tiếp nuôi dưỡng 380 đối tượng chính sách, trong đó có 90 trẻ em.

VINACONEX chăm lo tết cho người nghèo

Đ/c Hoàng Hợp Thương - Phó BTĐU, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại trung tâm BTXH

Phát biểu tại Trung tâm, đồng chí Hoàng Hợp Thương khẳng định Tổng công ty cổ phần VINACONEX bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, những người lao động VINACONEX luôn hướng đến các hoạt động xã hội, coi đây là nghĩa cử nhằm góp phần động viên, giúp đỡ những địa phương, tổ chức và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty đối với cộng đồng và xã hội.

Ông Nguyễn Văn Bằng – Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đã dành cho Trung tâm những tình cảm đặc biệt, chia sẻ những khó khăn với những đối tượng chính sách, tấm lòng của Tổng công ty sẽ sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh trong dịp Tết Tân Mão đang đến gần.

VINACONEX chăm lo tết cho người nghèo

Lãnh đạo TCT tặng quà cho những người đang được nuôi dưỡng tại trung tâm BTXH

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và Đoàn công tác đã trực tiếp trao quà gồm 100 bộ quần áo trẻ em, 100 áo ấm mùa đông, 300 kg gạo và những nhu yếu phẩm cùng 50 triệu đồng để cán bộ nhân viên và các đối tượng đang được Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là chương trình nằm trong các hoạt động Tết cho người nghèo đã được Tổng công ty phát động thường niên để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn được phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam.

Xuân Thùy

Loading...