Vinaconex 25 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex 25 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Mon , 14/04/2014, 01:49:32 (GMT+7)

Ngày 13/4/2014, tại TP. Hội An, Quảng Nam đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty CP XD số 25 (VC25) - đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Vinaconexvà đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba do Nhà nước trao tặng.

Tham dự và chúc mừng Công ty

  • Về phía lãnh đạo các địa phương: có sự hiện diện của Ông Võ Công Trí – Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng;Ông Phùng Tấn Viết – Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng;Ông Nguyễn Ngọc Quang – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam cùng đại diện các ban ngành, hiệp hội, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành xây dựng cùng đông đảo CBCNV công ty.
  • Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Ông Nguyễn Thành Phương - Chủ tịch HĐQT TCT; Ông Đinh Việt Tùng – Thành viên HĐQT, Phó TGĐ TCT,Ông Lê Doanh Yên – Phó TGĐ TCT; Ông  Đặng Thanh Huấn – Trưởng ban Kiểm soát TCT, Trưởng Ban KS VC25đã tham dự sự kiện quan trọng này.

Vinaconex 25 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Ông Vương Công San, Phó TGĐ TCT, Chủ tịch HĐQT Vinaconex 25 phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Sau phát biểu khai mạc, ông Vương Công San – Phó TGĐ TCT, Chủ tịch HĐQT VC25 đã ôn lại truyền thống và nỗ lực vươn lên của đơn vị suốt 30 năm qua; đồng thời nhấn mạnh, trong giai đoạn mới, thực hiện chiến lược phát triển của Vinaconex, Công ty tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh phiá Nam Trung Bộ và Tây nguyên, hỗ trợ các đơn vị thành viên TCT trong việc liên doanh, liên kết thực hiện nhiều dự án tại các địa bàn như Bình Định, Phú Yên và các tỉnh Tây Nguyên. Mặt khác, Công ty còn chuẩn bị tốt mọi nguồn lực để mở rộng hoạt động đến TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. 

Vinaconex 25 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Chủ tịch HĐQT TCT Nguyễn Thành Phương trao cờ truyền thống của TCT cho Cty Vinaconex 25

Tại buổi lễ, Lãnh đạo các địa phương và Chủ tịch HĐQT TCT đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng và chúc mừng thành quả đã đạt đượccủa người lao động VC25 và mong muốn công ty tiếp tục đạt được những thành công mới, đóng góp ngày càng nhiều cho cộng đồng, giữ vững uy tín và thương hiệu trong lòng kháchhàng.

Ghi nhận những đóng góp của VC25 đối với công cuộc xây dựng và phát triển địa phương, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ông Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực TP Đà Nẵng đã trao Huân chương độc lập hạng Ba cho Lãnh đạo công ty.

Vinaconex 25 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Lãnh đạo Thành ủy Đà nẵng trao Huân chương Độc lập hạng III cho công ty

 

Được thành lập ngày 13/4/1984, Công ty xây dựng số 3 thuộc tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng tiền thân là Công ty CP Xây dựng số 25 thuộc TCT CP Vinaconex ngày nay có nhiệm vụ cùng với hai đơn vị trước đó của tỉnh là Công ty Xây lắp Công nghiệp Dân dụng và Công ty Hợp doanh xây lắp thực hiện xây dựng các công trình dân dụng, thủy lợi và hạ tầng kỹ thuật trong toàn tỉnh. Từ năm 2002 đến nay, theo quyết định của Bộ Xây dựng, Công ty chính thức trở thành thành viên của Tổng công ty. Cùng với sự hỗ trợ về mọi mặt của TCTmà nhất là trong lĩnh vực công nghệ xây lắp, quản lý thi công, điều hành doanh nghiệp..., hoạt động của Công ty đã có bước phát triển nhảy vọt, trở thành một trong những đơn vị xuất sắc của ngành và TCT, được các địa phương, chủ đầu tư tin tưởng, đánh giá cao. Cụ thể, tại các tỉnh miền Trung và miền Nam, Công ty đã tham gia thi công nhiều dự án trên nhiều lĩnh vực từ Y tế, Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Viễn thông, Tài chính – Ngân hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... đến các công trình công nghiệp, công trình hạ tầng kỹ thuật, các dự án hạ tầng quan trọng, cấp bách tại Khu kinh tế Mở Chu Lai, hạ tầng Sân bay Chu Lai và một số công trình tại Khu kinh tế Dung Quất... Riêng đối với TCT, nhiều năm qua, Công ty luôn là đơn vị dẫn đầu và Người đứng đầu đơn vị luôn được bình chọn Danh hiệu Nhà quản lý giỏi, góp phần đáng kể vào thành công chung của đại gia đình Vinaconex ngày hôm nay.

Loading...