Lãnh đạo Tổng công ty VINACONEX và VIGLACERA họp bàn về hợp tác và phát triển - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lãnh đạo Tổng công ty VINACONEX và VIGLACERA họp bàn về hợp tác và phát triển

Mon , 27/06/2011, 03:02:10 (GMT+7)

Ngày 24/6 lãnh đạo TCT Vinaconex và TCT Viglacera đã có buổi gặp mặt tại trụ sở TCT Viglacera nhằm đánh giá kết quả thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa 2 TCT trong thời gian qua, đồng thời thảo luận về những đề xuất nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên và nâng cao hiệu quả hợp tác trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tổng công ty VINACONEX và VIGLACERA họp bàn về hợp tác và phát triển

Tham dự hội nghị về phía Viglacera có ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc; Về phía Vinaconex có ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Thành Phương – Tổng Giám đốc cùng với các ông trong Ban lãnh đạo và đại diện các đơn vị thành viên của hai Tổng công ty.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Sinh, phó Tổng Giám đốc phụ trách sản xuất của Tổng công ty Viglacera đã trình bày báo cáo về kết quả thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa 2 Tổng công từ tháng 8/2010 đến tháng 6/2011. Theo đó trong gần 1 năm qua, hai bên đã có sự phối hợp tích cực trong việc thực hiện các chương trình hợp tác và đạt được những kết quả rất khả quan, cụ thể là tổng giá trị sản phầm mà Viglacera đã cung cấp cho các dự án của Vinaconex đạt 59,6 tỷ đồng. Hai bên cũng đã thường xuyên trao đổi về các sản phẩm và tư vấn thiết kế sử dụng các sản phẩm trong từng dự án, phối hợp chặt chẽ giữa nhà  cung cấp với các ban quản lý dự án và nhà thầu để hoàn thành tiến độ và chất lượng cung ứng sản phẩm.

Lãnh đạo Tổng công ty VINACONEX và VIGLACERA họp bàn về hợp tác và phát triển

Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT Vinaconex phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT TCT đã đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa 2 TCT trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ hi vọng 2 bên sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm và có thế mạnh như phát triển nhà ở thu nhập thấp, các lĩnh vực công nghệ mới như sản xuất gạch không nung.

Lãnh đạo Tổng công ty VINACONEX và VIGLACERA họp bàn về hợp tác và phát triển

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Viglacera phát biểu tại cuộc họp

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc TCT Viglacera phát biểu tại hội nghị khẳng định trong thời gian tới sẽ cung cấp cho Vinaconex những sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ với giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất; đồng thời cũng sẽ chú trọng sử dụng các sản phẩm do Vinaconex cung cấp như cấu kiện bê tông, xi măng và các sản phẩm ứng dụng khác.

Lãnh đạo hai TCT cùng thống nhất trong thời gian tới cần tiếp tục triển khai quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên và xây dựng một mối quan hệ đối tác chiến lược bền chặt đồng thời cũng là một sự hợp tác điển hình giữa 2 Tổng công ty lớn trong lĩnh vực Xây dựng.

XM.

Loading...