Lãnh đạo tập đoàn Taisei - Nhật Bản đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cp Vinaconex - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lãnh đạo tập đoàn Taisei - Nhật Bản đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cp Vinaconex

Mon , 14/04/2014, 01:28:59 (GMT+7)

Sáng ngày 11/4/2014, tại trụ sở TCT, đoàn công tác của Tập đoàn Taisei – Nhật Bản do ông Takashi Yamauchi, Chủ tịch kiêm TGĐ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với TCT.

Về phía Vinaconex có ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT TCT; ông Vũ Quý Hà, TGĐ TCT; ông Lê Doanh Yên, Phó TGĐ TCT cùng đại diện các ban chức năng và ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty TNHH quốc tế Vinaconex – Taisei  (VINATA), đơn vị liên doanh giữa Vinaconex và tập đoàn Taisei.

Lãnh đạo tập đoàn Taisei - Nhật Bản đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cp Vinaconex

Trong khuôn khổ bàn thảo, lãnh đạo Vinaconex và Tập đoàn Taisei đã trao đổi về các lĩnh vực, dự án hợp tác trong tương lai và những vấn đề quan trọng khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Takashi Yamauchi, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Taisei đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác rất có hiệu quả giữa hai doanh nghiệp thông qua hoạt động của Liên doanh VINATA trong suốt hơn 20 năm qua và gần đây nhất chính là sự hợp tác tại dự án xây dựng nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội.

Nói thêm về thành quả thu được từ hợp tác lâu bền này, ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT TCT cho biết:với nỗ lực không ngừng, Liên doanh Vinata đã - đang có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Việt Nam và là biểu tượng cho sự hợp tác toàn diện, thân thiện giữa Vinaconex và Tập đoàn Taisei. Đặc biệt, thông qua liên doanh, cán bộ của Vinaconex có cơ hội được đào tạo, nâng cao trình độ về mọi mặt, góp phần tạo dựng nên những thành công của Vinaconex ngày nay.

Lãnh đạo tập đoàn Taisei - Nhật Bản đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cp Vinaconex

Hai chủ tịch nhấn mạnh, thời gian tới, cùng với sự phát triển chung và mở rộng hoạt động của các bên, Taisei mong muốn tiếp tục được hợp tác với Vinaconex thực hiện các dự án không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Nhật Bản và các quốc gia khác. Về phần mình, trên cương vị là đối tác hợp tác tin cậy của Tập đoàn, Vinaconex cam kết đáp ứng tốt nhất các yêu cầu nghiêm ngặt về tiến độ - chất lượng – hiệu quả khi tham gia thực hiện các công trình, dự án.

Lãnh đạo tập đoàn Taisei - Nhật Bản đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cp Vinaconex

Lãnh đạo Taisei và Vinaconex chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sự hợp tác ngày càng gắn bó giữa hai doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc TCT tin tưởng rằng: Vinaconex và Tập đoàn Taisei sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đồng thờitô thắm thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Loading...