Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/20/2011 - Trang chủ | Vinaconex

EN

Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/20/2011

Tue , 25/10/2011, 03:46:41 (GMT+7)

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), được sự ủng hộ và hỗ trợ của Ban lãnh đạo, Công đoàn khối cơ quan Tổng công ty CP VINACONEX đã tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Chánh văn phòng Đảng ủy Tổng công ty đã có bài phát biểu bày tỏ tình cảm chân thành và một lần nữa khẳng định: qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn làm tốt vai trò không thể thiếu với gia đình, xã hội. Trong đạn lửa, người phụ nữ tự hào với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam đẹp hơn với những phẩm chất vô cùng đáng quý “Trung hậu, Đảm đang, Tài năng, Anh hùng”. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phụ nữ Việt Nam đang ngày càng phát huy được năng lực của mình. Giữ lửa cho gia đình ấm êm, hòa thuận, góp sức để dựng xây đất nước phồn vinh, phụ nữ Việt Nam luôn đáng được trân trọng, ngợi ca.

Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/20/2011

Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa nữ CBCNV nhân ngày 20/10

Trong buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT đã khen ngợi vai trò và đánh giá cao những thành tích đạt được của cán bộ phụ nữ khối cơ quan Tổng công ty. Các nữ hội viên Công đoàn đã góp phần không nhỏ vào sự ổn định, phát triển chung của Tổng công ty.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân, Phó Tổng Giám đốc Đoàn Châu Phong, Ủy viên Hội đồng quản trị Trịnh Hoàng Duy đã thân mật tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nữ CBCNV cơ quan Tổng công ty với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.

Hoàng Yến

Loading...