Khởi công dự án xây dựng trụ sở làm việc Tổng cục Thuế - Trang chủ | Vinaconex

EN

Khởi công dự án xây dựng trụ sở làm việc Tổng cục Thuế

Mon , 01/12/2014, 03:38:21 (GMT+7)

Ngày 27/11/2014, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng trụ sở Tổng cục Thuế. Ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài Chính đã đến dự và phát lệnh khởi công.

Buổi lễ còn có sự tham dự của: ông Bùi Văn Nam, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế; đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan; các đơn vị tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát là Văn phòng tư vấn và chuyển giao công nghệ - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Công ty CP Texo tư vấn và đầu tư;  Liên danh nhà thầu xây dựng dự án: Tổng công ty 36 (Bộ Quốc Phòng) – Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex): có sự tham dự của ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Khởi công dự án xây dựng trụ sở làm việc Tổng cục Thuế

Các đại biểu tham dự Lễ khởi công

Được xây dựng trên khuôn viên  gần 8.500 m2, trụ sở làm việc Tổng cục Thuế có quy mô 3 tầng hầm, 9 tầng nổi, diện tích sàn gần 27.000 m2 với tổng mức đầu tư gần 495 tỷ đồng (Trong đó, Vinaconex sẽ thi công toàn bộ phần kết cấu từ cos +0,00 trở lên; Tổng công ty 36 sẽ thi công toàn bộ tầng hầm, phần hoàn thiện và các công trình phụ). Theo kế hoạch, công trình sẽ được xây dựng trong 675 ngày, dự kiến bàn giao và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2016.

Khởi công dự án xây dựng trụ sở làm việc Tổng cục Thuế

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng phát biểu tại Lễ khởi công

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài Chính đã đề nghị Liên danh nhà thầu và các đơn vị liên quan cần tập trung nhân lực, vật lực, khẩn trương thi công để công trình nhanh chóng đi vào hoạt động và phát huy hiệu quả, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Thay mặt Liên danh nhà thầu, đại tá  - AHLĐ Nguyễn Đăng Giáp, Tổng Giám đốc Tổng công ty 36 đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Chủ đầu tư đồng thời cam kết sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo các yếu tố kỹ - mỹ thuật và an toàn tuyệt đối.

Khởi công dự án xây dựng trụ sở làm việc Tổng cục Thuế

Các lãnh đạo nhà nước và đại diện các bên quan thực hiện nghi lễ khởi công dự án

Cùng với thành công trên các mặt hoạt động, việc tiếp tục được lựa chọn, tham gia thi công các dự án lớn, công trình trọng điểm trên tất cả các lĩnh vực đã và đang trở thành niềm tự hào và là động lực để toàn thể người lao động Vinaconex phấn đấu, cống hiến ngày càng nhiều cho cộng đồng và xã hội.

Loading...