Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ của VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

EN

Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ của VINACONEX

Mon , 13/09/2010, 09:09:35 (GMT+7)

Trong không khí náo nức của Mùa thu lịch sử kỷ niệm 65 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và thi đua tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, liên tiếp trong các ngày 21/8,3/9 và 6/9, thày và trò các Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học phổ thông Lý Thái Tổ thuộc Tổng công ty CP VINACONEX đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2010-2011.

Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường  Lý Thái Tổ của VINACONEX

Học sinh trường Mầm non Lý Thái Tổ 2 trong lễ khai giảng (ảnh: Xuân Mạnh)

Năm học vừa qua, thày và trò các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học Lý Thái Tổ đã nỗ lực không ngừng trong công tác dạy và học và đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào ở tất cả các cấp học. Cụ thể, đối với bậc Mầm non, thời kỳ đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển thể chất, trí tuệ và cũng là tiền đề để theo học tiếp các bậc học sau này, bằng thành tích nuôi và dạy các cháu, Trường mầm non Lý Thái Tổ đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều phụ huynh trong nước, quốc tế ở Thủ đô Hà Nội.

Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường  Lý Thái Tổ của VINACONEX

Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường  Lý Thái Tổ của VINACONEX

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ nhận bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia

Sự kiện Trường tiểu học Lý Thái Tổ được vinh dự đón nhận Quyết định và Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia của UBND Tp Hà Nội vào đúng dịp năm học mới đã trở thành bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng, trưởng thành và nỗ lực không ngừng của công tác dạy và học của thày, trò nhà trường. Thêm vào đó, năm qua,Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ cũng đã ghi tên mình vào danh sách các trường của cả nước có tỷ lệ tốt nghiệp PTTH ở mức cao, lên tới 99,8%. Nhiều học sinh xuất sắc của trường đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi do Quận và Thành phố tổ chức. Tiêu biểu là các em: Đoàn Thanh Nga lớp 8A (cán bộ Đội xuất sắc, giải Nhất cấp Quận kỳ thi giải Toán qua mạng, giải ba Tin học trẻ không chuyên cấp Quận), Phan Ngọc Hiếu (giải Nhất cấp Quận kỳ thi giải Toán qua mạng), Trần Mạnh Linh ( giải ba môn Tin cấp Thành phố, giải khuyến khích Tin học trẻ không chuyên cấp Quận), Phạm Quỳnh Ngọc Điệp (giải khuyến khích môn Sinh cấp Quận), Nguyễn Thị Mỹ Linh ( giải Ba môn Văn cấp Quận)….

Khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường  Lý Thái Tổ của VINACONEX

Lễ khai giảng tại trường Trung học Lý Thái Tổ (ảnh do trường cung cấp)

Vì những thành tích xuất sắc này, lãnh đạo Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – VINACONEX đã quyết định khen thưởng và tằng Cờ truyền thống của Tổng công ty cho tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường Tiểu học Lý Thái Tổ đồng thời cũng có quyết định khen thưởng xứng đáng cho các trường Mầm non và trung học phổ thông Lý Thái Tổ./.

Hoàng Yến

Loading...