Định hướng nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường Lý Thái Tổ - Trang chủ | Vinaconex

VN

Định hướng nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường Lý Thái Tổ

Chủ nhật , 01/03/2020, 01:08:00 (GMT+7)

Ngày 24 /2/2020, Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh cùng lãnh đạo các trường Lý Thái Tổ đã có buổi trao đổi, chia sẻ với lãnh đạo và tập thể giáo viên các trường Lý Thái Tổ về vai trò của giáo viên và sự đổi mới trong giáo dục.

Trong buổi nói chuyện, Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh nhấn mạnh, các giáo viên phải có trách nhiệm với công việc của mình, đặt ra hiệu quả trong từng công việc và trở thành những người giáo viên chuyên nghiệp, xu hướng giáo dục luôn cần những người giáo viên có trình độ, thu hút học sinh và đạt đến kết quả cuối cùng là sự thành công.

Định hướng nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường Lý Thái Tổ

 

Theo quan điểm giáo dục mới, các trường sẽ mời giáo viên thỉnh giảng chất lượng cao để tham gia công tác giáo dục tại các trường Lý Thái Tổ, đồng thời thực hiện chính sách thoả thuận cống hiến, đảm bảo thu hút những giáo viên có năng lực và có tinh thần phấn đầu cho sự phát triển. Chủ tịch khẳng định chủ trương đổi mới tại hệ thống trường Lý Thái Tổ, kiên định mục tiêu xây dựng các trường Lý Thái Tổ thành hệ thống trường danh tiếng, với chất lượng đầu ra tốt nhất có quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Năm 2020 sẽ là năm bản lề quan trọng trong kế hoạch phát triển hệ thống trường Lý Thái Tổ giai đoạn 2020 - 2025. Để thực hiện các mục tiêu giáo dục, các trường sẽ xây dựng kế hoạch thu hút những học sinh xuất sắc học tại hệ thống trường Lý Thái Tổ, xây dựng các quy chuẩn về giáo dục, giải pháp quản lý áp dụng công nghệ cao, xây dựng chương trình tiếng Anh, tin học, toán học… chất lượng cao và có bản sắc, chú trọng xây dựng các chương trình kĩ năng mềm để đào tạo toàn diện cho học sinh với phương châm, đã làm thì phải đạt chất lượng 5 sao, làm đẳng cấp và làm đến nơi đến trốn.

Tiếp đó, ngày 26/2/2020, Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh, P.TGĐ Nguyễn Hữu Tới và các thành viên HĐQT Công ty Giáo dục Lý Thái Tổ đã có buổi trao đổi với thành viên BGH các trường, lắng nghe lãnh đạo các trường Lý Thái Tổ trình bày về những vấn đề còn tồn tại tại các trường Lý Thái Tổ và giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo tuyển chọn tốt đầu vào và chất lượng tốt đầu ra, đưa hệ thống các trường Lý Thái Tổ thành môi trường giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Loading...