Tổng công ty CP VINACONEX được bình chọn trao giải “báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010” - Trang chủ | Vinaconex

VN

Tổng công ty CP VINACONEX được bình chọn trao giải “báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010”

Thứ 5 , 22/07/2010, 11:33:09 (GMT+7)

Ngày 20/7/2010, tại Trung tâm hội nghị White Palace Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam và lễ trao giải  giành cho các đơn vị có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các đơn vị niêm yết trên 2 sàn chứng khoán Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh có báo cáo thường niên tốt nhất do Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh và báo Đầu tư đồng tổ chức.

Tổng công ty CP VINACONEX được bình chọn trao giải  “báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010”

Phó TGĐ Mai Long (thứ 2 từ trái sang) đại diện cho VINACONEX nhận giải.

Tới dự buổi lễ có ông Vũ Văn Ninh - Ủy viên TƯ Đảng, Bộ Trưởng Bộ Tài chính, ông Vũ Bằng – Chủ tịch UB chứng khoán Nhà nước, Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh cùng sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành Tp. Hồ Chí Minh, các Đại sứ, Tổng Lãnh sự tại Việt Nam, Đại diện các Sở giao dịch chứng khoán nước ngoài, đại diện các công ty chứng khoán niêm yết, công ty chứng khoán thành viên, công ty quản lý quỹ. Tại buổi lễ, Tổng công ty CP Vinaconex đã vinh dự là một trong những đơn vị được bình chọn và nhận giải “ báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010”. Ông Mai Long - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Xuất Nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex thay mặt Tổng công ty tham dự buổi lễ và nhận giải “Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010”. Cũng tại buổi lễ này, công ty CP Đá ốp lát cao cấp Vinaconex Vicostone, đơn vị thành viên của Tổng công ty Vinaconex cũng vinh dự được nhận giải dành cho báo cáo thường niên năm 2010.

Tổng công ty CP VINACONEX được bình chọn trao giải  “báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010”

Trong số 540 đơn vị niêm yết trên 2 sàn giao dịch chứng khoán, Ban tổ chức đã lựa chọn được 30 đơn vị có Báo cáo thường niên để trao giải năm nay. Giải “Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2010” là sự ghi nhận và đánh giá cao của UB chứng khoán Nhà nước, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, cơ quan báo chí, truyền thông đối với Tổng công ty CP Vinaconex.

 

Loading...