Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Bộ Xây dựng làm việc với Tổng công ty về công tác thi đua khen thưởng - Trang chủ...

VN

Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Bộ Xây dựng làm việc với Tổng công ty về công tác thi đua khen thưởng

Thứ 2 , 25/04/2011, 03:12:04 (GMT+7)

Sáng 20/4/2011, đoàn thanh tra của Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Ban thi đua khen thưởng Bộ xây dựng đã có buổi làm việc với Tổng công ty về thanh tra công tác thực hiện các quy định pháp luật về công tác thi đua khen thưởng giai đoan 2009-2010 của Tổng công ty. Đoàn Thanh tra gồm có đ/c Nguyễn Ngọc Hấn, Chánh thanh tra, Ban thi đua khen thưởng Trung Ương làm trưởng đoàn, cùng tham gia đoàn còn có đ/c Thái Mạnh Hùng Phó chánh thanh tra , Ban thi đua khen thưởng Trung Ương, đ/c Nguyễn Thị Thanh Thủy – Vụ phó Vụ tổ chức cán Trưởng Ban thi đua khen thưởng Bộ xây dựng và các cán bộ chuyên viên của Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Ban thi đua khen thưởng Bộ xây dựng. Đồng chí PTGĐ Nguyễn Ngọc Điệp được ủy quyền của lãnh đạo Tổng công ty chủ trì tiếp đoàn. Cùng tham gia có Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng TCT, đại diện Văn phòng, Ban TCKH, PTNL, ĐNPC.

Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Bộ Xây dựng làm việc với Tổng công ty về công tác thi đua khen thưởng

Đoàn thanh tra làm việc tại Tổng công ty

Sau khi nghe Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng TCT trình bày báo cáo về công tác thực hiện các quy định pháp luật về công tác thi đua khen thưởng giai đoan 2009-2010 của Tổng công ty theo đề cương yêu cầu của Đoàn thanh tra trong đó tập trung vào: Công tác triển khai thực hiện và ban hành văn bản hướng dẫn về  thi đua khen thưởng; Thực trạng về công tác tổ chức, biên chế làm công tác thi đua khen thưởng của Tổng công ty và các đơn vị thành viên; Công tác phát động, tổ chức sơ kết, tổng kết phong trào thi đua; Quy trình bình xét các danh hiệu thi đua và đề nghị khen thưởng; Kết quả khen thưởng năm 2009 – 2010; Nguồn kinh phí, việc trích, lập, sử dụng và quản lý quỹ Thi đua – Khen thưởng; xử lý vi phạm trong công tác thi đua khen thưởng; đánh giá những ưu khuyết điểm, những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện và các kiến nghị đề xuất, Đoàn thanh tra đã đi sâu trao đổi với đại diện Tổng công ty các vấn đề có liên quan như quy trình bình xét các danh hiệu thi đua và đề nghị khen thưởng, những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện và các kiến nghị đề xuất.

Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Bộ Xây dựng làm việc với Tổng công ty về công tác thi đua khen thưởng

Kết luận đ/c Nguyễn Ngọc Hấn, Chánh thanh tra, Ban thi đua khen thưởng Trung Ương trưởng đoàn đánh giá cao tính nghiêm túc chuyên nghiệp trong việc thực hiện các quy định pháp luật về công tác thi đua khen thưởng của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, việc tổ chức phong trào thi đua, đoàn cũng ghi nhận và đánh giá những kiến nghị đề xuất của Tổng công ty, xuất phát từ thực tiễn, mang tính xây dựng cao và sẽ tổng hợp báo cáo cấp trên xem xét trong quá trình sửa đổi bổ sung các quy định pháp luật về công tác thi đua khen thưởng.

Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Bộ Xây dựng làm việc với Tổng công ty về công tác thi đua khen thưởng

Đoàn thanh tra làm việc tai công ty CP VICOSTONE

Cùng ngày Đoàn Thanh tra của Ban thi đua khen thưởng Trung ương và Ban thi đua khen thưởng Bộ xây dựng đã có chuyến làm việc thực tế tại Công ty cổ phần đá ốp lát cao cấp Vinaconex (VICOSTONE), được nghe lãnh đạo Công ty báo cáo về thực trạng thực hiện các quy định pháp luật về công tác thi đua khen thưởng của đơn vị. Hai bên đã tiến hành trao đổi, làm rõ thêm những vấn đề khó khăn vướng mắc của đơn vị để kiến nghị cấp trên xem xét giải quyết.

 

Loading...